Thưởng thức bia Pilsner Urquell nguyên gốc tại Việt Nam

Google News

Với phong cách riêng biệt, Nhà hàng Pilsner Original Hoa Viên được coi là mô hình nhà hàng bia Pilsner Urquell nguyên gốc đầu tiên tại Việt Nam cũng như Châu Á.

“Pilsner Urquell - Một loại bia tuyệt hảo duy nhất trong một không gian tinh tế đầy cảm hứng” - đó là mô tả ngắn gọn về nhà hàng Pilsner Original Hoa Viên. Tiêu chí lớn nhất của nhà hàng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và chất lượng của thương hiệu bia Pilsner Urquell;  là sự kết hợp giữa chất lượng bia tuyệt hảo và phong cách ẩm thực truyền thống Cộng Hòa Séc với yêu cầu của cuộc sống ngày nay để tạo ra một khung cảnh độc đáo duy nhất với bầu không khí cổ điển đầy cảm hứng mà vẫn đáp ứng đầy đủ xu hướng ẩm thực hiện đại.

 Nhà hàng Pilsner Original Hoa Viên.

Nhà hàng được coi là không gian mở để gặp mặt và hàn huyên của những người có cùng khát vọng tìm về sự nguyên thủy. Từ một thế giới náo nhiệt vội vã chỉ cần một bước chân là chúng ta hòa vào thế giới của sự bình yên và thư giãn.

Nếu như những loại bia như chúng ta biết ngày nay đều dùng các nguyên liệu cơ bản như: hoa hublông, lúa mạch, nước và men, trải qua hàng ngàn năm vẫn được nấu theo cách cho lên men trên bề mặt thì sản phẩm bia Pilsner Urquell lại làm theo cách mới: lên men dưới đáy thùng. Những người sành bia trước kia và hiện nay đều biết chỉ có một loại bia duy nhất được sản xuất từ một nơi duy nhất tại Pilsen, là bia Pilsner Urquell nguyên gốc và được nấu đúng theo công thức của Josef Groll với những tiêu chí nghiêm ngặt nhất.

Điều đặc biệt ở loại bia này là độ kiềm được tìm thấy trong nó là cao nhất thế giới, nếu uống vừa đủ sẽ có tác dụng chữa bệnh. Vì vậy, Pilsner Urquell là thức uống lý tưởng cho các vấn đề về tiêu hóa.

Năm 1995 được coi như thời điểm bắt đầu của ý tưởng xây dựng một mô hình nhà hàng Pilsner Urquell nguyên thủy với mục đích kết nối sự độc đáo bề dày lịch sử và truyền thống của nghề nấu bia Cộng Hòa Séc với đời sống hiện đại năng động ngày nay. Đây là nơi để gặp mặt và hàn huyên của những người có cùng khát vọng tìm về sự nguyên thủy, nơi mà vai trò chính là một loại đồ uống độc đáo duy nhất - dòng bia Pilsner Urquell, một nơi mà mọi người khách khi bước vào đều có sự cảm nhận luôn luôn được chào đón.

Tại Hà Nội, phong cách ẩm thực với mô hình hoàn toàn mới này đã được ra mắt người tiêu dùng, được đảm bảo là sẽ làm hài lòng những người sành bia khó tính nhất Hà Nội. Đó là hà hàng Pilsner Original Hoa Viên được khai trương vào ngày 28/07/2011 tại số 10 Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
TIN BÀI ĐỌC NHIỀU:

PV

Bình luận(0)