Thuốc lá điện tử và bài học cai thuốc lá thành công

Google News

Kienthuc.net.vn) - Nhiều người nghiện thuốc lá đã rất khổ sở vì phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, có một cách cai thuốc lá rất đơn giản mà tiện dụng, đã được nhiều người tin dùng. 

Nhiều người tỏ ra hoài nghi về công dụng của thuốc lá điện tử. Nhưng các nhà sản xuất cho biết, thuốc lá điện tử hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe.

Một điếu thuốc lá điện tử gồm 3 bộ phận chính: Đầu pin, thân điếu là một bộ phận vi mạch có chức năng kích hoạt bộ phận phun hỗn hợp hơi lỏng (buồng đốt) khi người hút hít vào - thở ra là dạng hơi, và bầu đựng tinh dầu.

 Cấu tạo của thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử không có nhựa thuốc lá và 19 chất gây ung thư tiêu biểu như khí carbonic, oxitcacbon, carbon monoxide... Với ưu điểm là một sản phẩm điện tử sử dụng pin không gây cháy nổ, không hại với những người xung quanh bởi loại bỏ được các yếu tố như mùi khó chịu, khói lâu tan và khoảng 4000 độc tố khác khi sử dụng, không độc hại đến sức khỏe...

Việc hút thuốc lá điện tử tại phòng ngủ, phòng làm việc, lái xe, bệnh viện… không còn gây ra sự khó chịu và lo lắng của người nghiện thuốc lá cũng như những người xung quanh. Với thiết kế tạo khói (khi thở ra là dạng hơi) thông minh với nhiệt độ 45-50 độ tương đương với nhiệt độ thuốc lá truyền thống khiến người hút thuốc có cảm giác như hút thuốc lá truyền thống.

Thuốc lá điện tử đang được nhiều người lựa chọn thay thế cho thuốc lá thật. Anh Lê Quang Thắng, giáo viên Trường THCS Đồng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình đã cai được thuốc lá trong vòng 1 tuần, từ khi sử dụng thuốc lá điện tử.

Anh Thắng cho biết: “Tôi đã hút thuốc lá trên 35 năm. Với chừng ấy thời gian, tôi không thể ngờ rằng mình có thể bỏ được thuốc lá. Tuy nhiên, khi tôi bắt đầu sử dụng sản phẩm thuốc lá điện tử của công ty ThuocladientuVIP.Com, tôi đã bỏ được thuốc lá truyền thống chỉ trong vòng một tuần".

 Anh Thắng hút thuốc lá điện tử trong quán cà phê
 Và trong phòng làm việc

Chú Hoàng Nghĩa (trú tại số 21, Hàng Bạc, Hà Nội) cũng là người đã bỏ thành công thuốc lá. Chú cho biết, trung bình một ngày hút hết một bao thuốc ESSE GOLD và thời gian gần đây bị ho và cảm thấy rất mệt mỏi. Chú Nghĩa đã quyết tâm tìm mọi cách bỏ thuốc lá. Nghe một người bạn giới thiệu, chú sử dụng sản phẩm thuốc lá điện tử của công ty ThuocladientuVIP.Com không độc hại cho sức khỏe.

"Khoảng gần một tuần, mình đã giảm lượng hút thuốc truyền thống xuống rất nhiều, chỉ còn 1-2 điếu/ngày, cảm nhận sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Hơn nữa, thuốc lá điện tử rất tiện dụng, mình hay đi công tác nên ngồi trên xe hút cũng không gây nguy hiểm và cũng không ảnh hưởng đến người xung quanh", chú Nghĩa cho biết.

Anh Thanh, Giám Đốc Công ty TNHH TM Đức Thanh, đường Lý Thường Kiệt, TP Thái Bình chia sẻ: "Tôi đã sử dụng thuốc lá điện tử được một thời gian và cảm thấy rất thích. Vì bề ngoài điếu thuốc lá điện tử sang trọng, đẹp và tiện dụng. Chỉ cần rít nhẹ là hơi ra nhiều". 

Đa phần, những người đã sử dụng thuốc lá điện tử đều tỏ ra hài lòng về sản phẩm không độc hại lại rất tiện dụng này. Đây cũng là một trong những cách cai thuốc lá truyền thống rất hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của sản phẩm và liệu trình giúp cai thuốc lá hoàn toàn, để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân tại đây.

TIN LIÊN QUAN


Hải Sơn

Bình luận(0)