Xem con gái đại gia Lê Thanh Thản kiếm tiền như nước

Google News

Ít ai có thể biết được rằng con gái đại gia Lê Thanh Thản là một trong những hậu phương vững chắc nhất của đại gia "điếu cày" này. 

Lê Thị Hoàng Yến là con gái đầu trong số ba người con của đại gia Lê Thanh Thảnh. Với niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng, cô đã dành 7 năm tu nghiệp bên Anh. Sau khi đã hoàn thành chương trình đào tạo ở nước ngoài, Hoàng Yến quyết định quay về nước giúp cha mình xây dựng sự nghiệp gia đình.
Là một người có tài kinh doanh thiên bẩm, lại là con cả trong gia đình nên không quá khó hiểu khi giờ đây con gái đại gia Lê Thanh Thản đang nắm trong tay một khối tài sản kếch xù.
Xem con gai dai gia Le Thanh Than kiem tien nhu nuoc
Ảnh Internet.  
Hiện tại, cô đang giữ chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh. Ngoài ra, cô còn được cho là người quản lý chính “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam” với hệ thống 30 khách sạn trên cả nước của Tập đoàn Mường Thanh.
Không chỉ dừng lại ở đó, con gái của đại gia Lê Thanh Thản còn phụ trách công việc hoàn thiện nội thất, bố trí phòng ốc, quản lý và vận hành khách sạn.
Gần đây, Hoàng Yến đã nhận chuyển nhượng 168.900 cổ phiếu của CTCP Du lịch dầu khí phương Đông (PDC).
Sau khi giao dịch được thực hiện, cổ phiếu của cô sẽ tăng từ 6,58% (tương đương 987.000 cổ phiếu) lên hơn 7,7% (tương đương 1.155.900 cổ phiếu).
Như vậy, nếu tính giá trung bình của cổ phiếu PDC trong 1 tháng qua là khoảng 7.200 đồng/cổ phiếu thì để gom xong số cổ phiếu này, Hoàng Yến sẽ phải chi ra khoảng 1,2 tỷ đồng.
Được biết, ông Lê Thanh Thản hiện đang nắm giữ 3 triệu cổ phiếu PDC. Ông Đỗ Trung Kiên - chồng của Hoàng Yến cũng đã nhận chuyển nhượng 2,85 triệu cổ phiếu PDC.
Vì vậy, gia đình “đại gia điếu cày” đang nắm giữ tổng cộng hơn 7 triệu cổ phiếu PDC, tương ứng tỷ lệ sở hữu 46,71% tổng số cổ phần của công ty.
Dù được sinh ra trong một gia đình quyền quý, nhưng Hoàng yến vẫn luôn phấn đấu, nỗ lực và đi lên bằng chính năng lực của mình khiến người khác phải nể phục.
Theo Tuyết Nhung/Một Thế Giới

Bình luận(0)