Viglacera “bắt tay” Vietinbank giải ngân gói tín dụng 30.000 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - VietinBank đã tổ chức ký kết hợp đồng cho vay vốn với một số khách hàng cá nhân đang mua nhà tại các dự án của Viglacera, mà được hưởng ưu đãi trực tiếp từ gói tín dụng 30.000 tỷ đồng.

Ngày 17/6/2013, tại trụ sở VietinBank số 108 Trần Hưng Đạo, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam(VietinBank) và Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cho vay hỗ trợ nhà ở tại các dự án của Viglacera từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính Phủ.

Ngay tại lễ hợp tác với Viglacera, VietinBank đã tổ chức ký kết hợp đồng cho vay vốn với một số khách hàng cá nhân đang mua nhà tại các dự án của Viglacera, đây là những khách hàng đầu tiên được hưởng ưu đãi trực tiếp từ gói tín dụng 30.000 tỷ đồng.

 Những khách hàng đầu tiên đã được hưởng ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ đồng

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, VietinBank sẽ hợp tác tài trợ các dự án do Viglacera hoặc các đơn vị thành viên của Viglacera là chủ đầu tư đồng thời thực hiện Chương trình cho vay khách hàng cá nhân để mua nhà hoặc căn hộ tại 2 dự án Khu đô thị (KĐT) Đặng Xá II và KĐT chức năng Xuân Phương của Viglacera. Vietinbank sẽ tiếp nhận và thực hiện thẩm định, hướng dẫn khách hàng vay vốn do Viglacera giới thiệu.

Viglacera là 1 trong số 10 doanh nghiệp tham gia xây dựng nhà ở xã hội được Bộ Xây dựng phê duyệt đủ điều kiện vay vốn gói tín dụng 30 nghìn tỷ đồng và thực hiện ký kết hợp đồng tín dụng về hỗ trợ nhà ở với một số ngân hàng, trong đó có VietinBank. Thời gian vừa qua, đơn vị này đã triển khai thành công nhiều dự án bất động sản trong đó chủ yếu là nhà ở xã hội tại các KĐT như KĐT Tây Mỗ với số lượng 500 căn, KĐT Đại Mỗ (124 căn), KĐT Đặng Xá 1 (946 căn)…

BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU

Như Biển

Bình luận(0)