Viettel sắp tổ chức sinh nhật siêu hoành tráng

Google News

(Kiến Thức) - Một chương trình nghệ thuật sử dụng công nghệ 3D hoành tráng nhất từ trước đến nay được Viettel thực hiện nhân kỷ niệm 10 năm thành lập…

Đó là chương trình nghệ thuật với chủ đề “Cao hơn, xa hơn- Việt Nam ơi!” sẽ diễn ra tối 11/10 tại Hội trường Thống Nhất, TP HCM.
Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel thông tin về chương trình. 
Đạo diễn chương trình nghệ thuật, ông Phạm Hoàng Nam cho biết: “Chương trình nghệ thuật áp dụng công nghệ biểu diễn hiện đại trên thế giới, kết hợp giữa những màn trình diễn ánh sáng, âm thanh hiện đại cùng hình ảnh 3D thực thụ chạy trên hệ thống màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật từ Tập đoàn Barco Châu Á Thái Bình Dương và có sự tham gia của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Diva Hồng Nhung, ca sỹ Thanh Bùi, Hồ Ngọc Hà cùng hàng trăm học trò”.
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam (trái) và ca sỹ Thanh Bùi tại buổi họp báo thông tin chương trình.
Những người thực hiện chương trình khẳng định: “Cao hơn, xa hơn - Việt Nam ơi! được chia làm 3 phần và mỗi phần sẽ có các màn trình diễn 3D Mapping hoành tráng chưa từng có ở Việt Nam, sử dụng công nghệ trình chiếu hiện đại của thế giới với hệ thống ma trận Projector công suất lớn chiếu phủ kín mặt tiền Dinh Thống Nhất”.
 Đây là hình ảnh những màn biểu diễn ánh sáng, âm nhạc kết hợp với các hình họa chuyển động tái hiện hình ảnh biểu trưng của Việt Nam từng được tổ chức tại mặt tiền Dinh Thống Nhất vào cuối năm 2013 thu hút hàng chục nghìn người dân thưởng thức. 

 

 

 Theo BTC, chương trình kỷ niệm 10 năm dịch vụ di động Viettel sẽ rất hoành tráng chưa từng có ở Việt Nam, sử dụng công nghệ trình chiếu hiện đại của thế giới với hệ thống ma trận Projector công suất lớn chiếu phủ kín mặt tiền Dinh Thống Nhất.
Đạo diễn chương trình cho biết đến thời điểm này mọi công tác tổ chức cơ bản đã hoàn tất chờ ngày khai cuộc. Chương trình cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Quốc gia.
Vũ Sơn

Bình luận(0)