Vietjet Air tuyển tiếp viên hàng không

Google News

Đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế, hãng hàng không Vietjet tổ chức Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không.

Vietjet Air tuyen tiep vien hang khong
 
Ứng viên trúng tuyển sẽ được hãng hàng không VietJet đào tạo nghiệp vụ trong nước và nước ngoài với thu nhập hấp dẫn và cơ hội thăng tiến không giới hạn.
Thời gian nhận hồ sơ trực tuyến từ nay đến hết ngày 26/03/2016 đối với khu vực phía Bắc và 17/04/2016 đối với khu vực phía Nam. Ứng viên nộp hồ sơ tại crewrecruitment@vietjetair.com.
Ứng viên trúng tuyển tiếp viên Vietjet sẽ được đào tạo nghiệp vụ trong nước và nước ngoài với thu nhập hấp dẫn và cơ hội thăng tiến không giới hạn.
Ngày hội sẽ diễn ra lúc 8h30 ngày 30/03/2016 tại Khách sạn Sofitel Plaza (Số 1, đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội) và 8h ngày 20/04/2016 tại Trung tâm Đào tạo Vietjet (tầng 9, CT Plaza, 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM). Tham khảo tiêu chuẩn ứng viên tại website www.vietjetair.com, mục cơ hội nghề nghiệp.
Tiêu chuẩn dành cho các ứng viên: độ tuổi từ 20 – 30, tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên, có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, trình độ tiếng Anh TOEIC > 400 hoặc tương đương, ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70 – 1m80, nữ 1m60 – 1m75 (từ 1m58 đối với ứng viên nữ đã từng là tiếp viên hàng không), khả năng thích ứng các môi trường năng động, linh hoạt, yêu thích ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người.
Hiện tại, Vietjet đang khai thác 34 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 200 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với hơn 47 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.
Theo Giáo Dục Việt Nam

Bình luận(0)