Vietjet Air bị “ném đá” vì mời Ngọc Trinh mặc bikini quảng cáo

Google News

(Kiến Thức) - Khá nhiều ý kiến tỏ thái độ khó chịu, "ném đá" hãng hàng không Vietjet Air với hình ảnh quảng cáo phản cảm này.

Trên Facebook cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh đăng hình ảnh mặc bikini trên một chiếc máy bay với status: "Chụp quảng cáo cho VietJet Air suốt 12 tiếng liên tục, từ 9h sáng đến 9h tối... Hôm nay, phải tạo dáng trên máy bay dưới trời đổ nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi". Cùng với đó là những shoot hình quảng cáo cho Vietjet Air vừa được hoàn thành ngày 18/9. Toàn bộ những bức hình đều là hỉnh ảnh các nữ người mẫu trong trang phục bikini tạo dáng phản cảm bên máy bay của Vietjet Air. 
 
Tuy nhiên, status này của Ngọc Trinh không tồn tại lâu vì cô đã xóa ngay sau đó. Mặc dù vậy, nó cũng đủ để khiến dư luận bàn tán. Nhiều ý kiến đã tỏ rõ thái độ thất vọng trước cách xây dựng hình ảnh của hãng hàng không VietJet Air. Nguyên nhân chính là tư thế tạo dáng của Ngọc Trinh, Linh Chi trong loạt hình này khá chướng mắt người xem.  Đa số các bình luận đều cho rằng, ý tưởng quảng cáo của Vietjet Air quá lố, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
Các chân dài tạo dáng đầy "khiêu khích" trong loạt ảnh quảng cáo của Vietjet Air. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh những ý kiến bất bình, có nhiều bình luận cho rằng: "Câu khách vì bị ế quá chăng?". Không ít người còn tỏ ra thất vọng trước "chiêu quảng cáo" của Vietjet Air và kêu gọi tẩy chay hãng hàng không này.
 Nhiều comment độc giả tỏ ý không hài lòng với shoot hình quảng cáo này.
Đây không phải lần đầu tiên Vietjet Air tạo sóng gió với "quảng cáo nóng". Trước đó, vào tháng 8/2012, hãng hàng không này phải nhận án phạt 20 triệu đồng với màn biểu diễn bikini trên khoang máy bay hay màn nhảy flashmob sexy của Ngọc Quyên chào mừng khai trương đường bay mới.
Châu Giang

Bình luận(9)

Minh Hiền

bùi xuân khang

Tôi thấy lạ là bất kể ai mặc gù đó sexy 1 chút là bị quy kết ko hợp thuần phong mỹ tục... Đành rằng đối với các hoạt động văn hóa truyền thống thì cách ăn mặc phải phù hợp... đằng này quảng bá cho 1 hãng hàng không hiện đại ko lẽ mặc áo nâu sòng, chít khăn mỏ quạ?

Minh Hiền

Ruby

Không phải là tôi cổ hủ hay định kiến , phải công nhận các cô mặc bikini rất đẹp bởi các cô có thân hình đẹp , nhưng thưa các cô và hãng hàng không vietjet air, một bộ cánh đẹp và một chương trình quảng cáo hấp dẫn thì phải còn phù hợp với nơi chốn nữa ạ! Đâu ai mặc đồ đám cưới để bước vào một đám ma phải k ạ! Nếu các cô mặc bikini ra biển thì chả ai nói gì đâu ạ. Muốn được nổi bật thì xin hãy phục vụ khách hàng của mình cho tốt đi đã, đừng gây chú ý bằng mớ đùi thon, ngực tròn da trắng ạ !!!!

Minh Hiền

Pham Thanh Son

Mình nhận thấy đây là một hình thức câu View quảng cáo một cách rẻ tiền! Vì khi bay người ta cần chất lượng và đúng giờ giấc để đảm bảo mục đích của công việc! Chứ không phải có mấy cô khoe mông, khoe đùi, khoe ngực người ta mới đi...Thật thiếu sáng tạo và tư duy đúng mục đích công việc khi quảng cáo thế này!

Minh Hiền

Bùi Vũ triệu

Những cái quảng cáo bikini cho nước hoa, hay quảng cáo sunplay của Minh Hằng cũng bikini đó thôi, vẫn tạo ấn tượng tốt mà.

Minh Hiền

Bùi Vũ triệu

Mấy cái quảng cáo nước ngoài họ cũng dùng hình ảnh bikini nhưng vẫn gây ấn tượng tốt mà, Việt Nam có lẽ nên học tập.

Minh Hiền

thanh phong

Tôi thấy hãng này phục vụ tốt mà, những sự cố toàn là vì lý do khách quan cả.

Minh Hiền

Giảng Thanh

Tuy là lên án, nhưng đồng nghĩa với việc này là càng nhiều người biết đến Vietjet Air, đây cũng chỉ là quảng cáo, đến cuối cùng thì chất lượng phục vụ mới là quan trọng

Minh Hiền

Hoàng Minh

Mình thì không có vấn đề gì về cách quảng cáo này hết. Mình chỉ cần biết là làm kiểu quảng cáo này thì Vietjet Air có thu hút khách hay không hay là sẽ bị tẩy chay bởi bao người. Nước khác thì quảng cáo khác, Việt Nam mình cũng có kiểu khác, do Vietjet Air không biết tâm lý người tiêu dùng nên mới quảng cáo thế này thôi.

Minh Hiền

Phạm Thùy Linh

Đây là một cách quảng bá tốt mà.