Trúng độc đắc 33 tỉ vì… mua nhầm vé số

Google News

Nhờ sự nhầm lẫn đó mà Stuart Powell đã trúng giải độc đắc và ẵm trọn số tiền 1 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 33 tỉ đồng).

Stuart Powell đã từng trách móc người bán hàng ở siêu thị vì cô này bán cho anh chiếc vé số của ngày 24/11, thay vì ngày 20/11 như anh yêu cầu. Tuy nhiên, cũng chính nhờ sự nhầm lẫn đó mà Stuart Powell đã trúng giải độc đắc và ẵm trọn số tiền 1 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 33 tỉ đồng).
Trung doc dac 33 ti vi… mua nham ve so
Stuart Powell - anh tài xế may mắn nhất nước Anh và vợ.
Mới đây, anh tài xế Stuart Powell (50 tuổi) đến từ Featherstone (Anh) đã may mắn trúng số độc đắc và mang về nhà số tiền thưởng 1 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 33 tỉ đồng). Thế nhưng, ít ai biết rằng Stuart trúng số nhờ một sự nhầm lẫn trùng hợp đến khó tin.
Chuyện là, khi bước vào cửa hàng tạp hóa, Stuart Powell đã yêu cầu người bán hàng bán cho mình một chiếc vé số của ngày thứ Sáu, 20/11. Tuy nhiên, cô này đã vô tình bán nhầm cho Stuart chiếc vé số của ngày thứ Ba tuần sau đó, tức là ngày 24/11.
Khi phát hiện ra sự nhầm lẫn của người bán hàng, Stuart đã thầm trách móc cô này suốt gần một tuần cho đến khi anh bất ngờ phát hiện mình trúng số độc đắc nhờ chiếc vé số bị bán nhầm ấy.
Tuy vậy, Stuart vẫn khẳng định, anh xứng đáng là chủ nhân của giải thưởng 1 triệu bảng Anh. “Tôi đã mua vé số hàng ngày trong suốt nhiều năm qua. Do đó tôi giành chiến thắng này là xứng đáng”, Stuart chia sẻ.
Trung doc dac 33 ti vi… mua nham ve so-Hinh-2
Anh Stuart cùng vợ ăn mừng chiến thắng.
Stuart cho biết anh sẽ dùng số tiền này của mình để mua nhà cho 3 cậu con trai (hiện đều đã ngoài 20 tuổi), mua tặng chiếc xe hơi Range Rover Evoque cho vợ và mua quà tặng họ hàng.
Trước đó 4 năm, vào ngày 30/11/2011, Stuart cũng từng trúng sổ xố và nhận được số tiền 55.464 bảng Anh (tương đương khoảng 1,8 tỉ đồng). Khi đó anh cũng đã dùng toàn bộ số tiền trúng số để mua quà cho những người thân yêu.
Trung doc dac 33 ti vi… mua nham ve so-Hinh-3
 Việc trúng số 2 lần trong đời là niềm may mắn khó tin của Stuary.
Được biết, Stuart là người rất thích lao động và anh luôn mong muốn được làm cho những người xung quanh mình hạnh phúc. Trong tương lai, Stuart vẫn sẽ tiếp tục công việc lái xe tải mà anh đã làm suốt 3 năm qua.
Việc trúng số 2 lần trong đời là niềm may mắn khó tin của Stuary.
Việc trúng số 2 lần trong đời là niềm may mắn khó tin của Stuary.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)