Taxi Uber bị tố đi lòng vòng “câu tiền”, nói thô tục

Google News

(Kiến Thức) - Một tài xế taxi Uber ở Anh đã bị cáo buộc cố tình đi theo đường lòng vòng để “moi” thêm tiền và còn ăn nói thô tục với khách hàng.

Sự việc xảy ra khi cô gái có tên Abbie McCarthy và bạn bè của cô bắt một chiếc taxi Uber vào buổi cuối tuần trước. Mặc dù quãng đường từ điểm xuất phát về nhà cô rất gần nhưng lái xe taxi đã đưa họ đi lòng vòng quanh thành phố London.
Taxi Uber bi to cao di long vong cau tien cua khach
Bản đồ hành trình lái xe Uber đưa Abbie đi đường lòng vòng trong ứng dụng Uber. 
Thông thường, quãng đường từ điểm Abbie và các bạn của cô lên xe về tới nhà lẽ ra chỉ mất khoảng 26 phút nhưng họ đã được đưa đi lòng vòng trong hơn một giờ và chi phí “đội lên” tới 121,59 bảng Anh (tương đương khoảng 4 triệu đồng).
Không chỉ có vậy, Abbie còn tố cáo rằng tài xế đó là “người đàn ông thô lỗ nhất mà cô từng gặp".
Cuối cùng khi về đến nhà, Abbie đã kiểm tra bản đồ hành trình trong ứng dụng Uber để khám phá con đường kỳ quái mà tài xế đã đưa họ về nhà rồi tố cáo sự việc đến công ty này.
Trước sự việc trên, phát ngôn viên của dịch vụ Uber cho biết: "May mắn là những trường hợp như thế này rất hiếm xảy ra. Tuy nhiên, một trong những lợi thế của Uber là nó cung cấp một bản đồ lộ trình của mỗi chuyến đi rất minh bạch. Kết quả, chúng tôi có thể nhanh chóng kiểm tra và phát hiện nếu tài xế đi sai các tuyến đường nhằm đảm bảo khách hàng không bị tính phí sai”.
Họ khẳng định rằng Abbie đã được hoàn trả tiền phí chuyến đi trong trường hợp này.
Thảo Nguyên (theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)