Tận mắt bàn tiệc kim cương giữa khu đô thị Vinhomes Riverside

Google News

Bàn tiệc kim cương của đầu bếp mang hàm sao Michelin - Hervé Rodriguez tại Khu đô thị Vinhomes Riverside sẽ khiến du khách choáng ngợp.

Tham dự Tuần lễ ẩm thực Pháp diễn ra tại Khu đô thị Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội), đầu bếp danh giá Hervé Rodrigue mang tới một bàn tiệc “kim cương” hội tụ những thực phẩm đắt giá.
Tan mat ban tiec kim cuong giua khu do thi Vinhomes Riverside
 
Sáng 23/9, Hervé Rodriguez ăn mặc giản dị xuất hiện ở sân bay Nội Bài. Quãng đường bay 12 tiếng đồng hồ tuy mệt mỏi nhưng vẫn tràn đầy sự phấn khích vì những trải nghiệm sẽ có tại Việt Nam.
Tan mat ban tiec kim cuong giua khu do thi Vinhomes Riverside-Hinh-2
 
Ngay khi vừa đặt chân tới Khu đô thị Vinhomes Riverside - địa điểm tổ chức Tuần lễ ẩm thực Pháp tại Hà Nội, vị bếp trưởng nổi tiếng đã bắt tay ngay vào việc kiểm tra nguyên liệu, điều kiện tiêu chuẩn và thậm chí tuyên bố sẵn sàng ngừng công việc trong trường hợp không đạt yêu cầu. Chính sự "khó tính" này đã góp phần tạo nên những món ăn đạt đến chuẩn mực cao nhất về hương vị.
Tan mat ban tiec kim cuong giua khu do thi Vinhomes Riverside-Hinh-3
 
Nói về điểm nhấn làm nên tên tuổi của mình, vị đầu bếp nổi danh đến từ Pháp tiết lộ: “Đó là sự độc đáo, bởi hầu hết các thực khách đến với tôi để tìm kiếm những trải nghiệm khác biệt”. Đây cũng chính là tiêu chí hàng đầu trong quá trình thực hiện 8 món ăn có mặt trong thực đơn lần này. Ông tự tay lựa chọn các nguyên liệu tươi ngon nhất và tỉ mỉ trong tất cả các công đoạn từ chế biến đến cách trình bày. Ngắm nhìn sự say mê của Hervé Rodriguez khi chuẩn bị từng món ăn sẽ thấy được tình yêu ẩm thực của ông.
Tan mat ban tiec kim cuong giua khu do thi Vinhomes Riverside-Hinh-4
 
Lần lượt 8 món ăn trên bàn tiệc “kim cương” được vị bếp trưởng tài hoa hoàn thiện nhanh chóng. Món khai vị với súp kem hoa lơ trắng mang hương vị ngọt ngào của một tách cà phê Capuchino.
Tan mat ban tiec kim cuong giua khu do thi Vinhomes Riverside-Hinh-5
 
Đầu bếp sao Michelin cho rằng điều quyết định mùi vị của món ăn chính là cách chế biến, do đó ông luôn nghiên cứu để pha trộn các loại hương vị, từ đó tạo nên những món ăn có khẩu vị mới lạ và hoàn hảo. Món trứng chần với nấm Alba truffle và gan ngỗng sốt mayonnaise được quan tâm đặc biệt bởi sự góp mặt của nấm rừng có giá lên tới 400 triệu đồng/kg.
Tan mat ban tiec kim cuong giua khu do thi Vinhomes Riverside-Hinh-6
 
Món cá vược Chile chiên xù ăn kèm bí đỏ nghiền, chanh leo và xốt tonka.
Tan mat ban tiec kim cuong giua khu do thi Vinhomes Riverside-Hinh-7
 
Không gian sang trọng của nhà hàng Ruby (Khu đô thị Vinhomes Riverside - Long Biên, Hà Nội) cũng góp phần mang lại cảm hứng cho các thực khách khi thưởng thức những món ăn tuyệt hảo. Với cách bố trí không gian thân thiện, thực khách vừa có thể say sưa tận hưởng hương vị ngon tuyệt của món ăn, vừa được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình sáng tạo của vị bếp trưởng tài ba.
Mặc dù chưa có nhiều cơ hội trải nghiệm với các món ăn Việt Nam nhưng khi tiếp xúc với những nguyên liệu có mặt trong nhà bếp tại Almaz (Vinhomes Riverside, Hà Nội), Hervé Rodriguez đặc biệt khen ngợi sự trù phú mà thiên nhiên mang lại cho đất nước hình chữ S. “Đất nước của các bạn có rất nhiều sản vật tươi ngon, hơn nữa, việc chế biến món ăn sử dụng nguyên liệu địa phương luôn là trải nghiệm thú vị”, Hervé Rodriguez chia sẻ.
Tan mat ban tiec kim cuong giua khu do thi Vinhomes Riverside-Hinh-8
Một góc thanh bình tại “khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam” - Vinhomes Riverside, nơi tổ chức sự kiện.
Sự kiện ẩm thực Pháp với đầu bếp Hervé Rodriguez diễn ra từ ngày 23-27/9 tại nhà hàng Ruby, Trung tâm Hội nghị & Ẩm thực Almaz, KĐT sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Menu có giá 8 triệu đồng ++ /pax (chưa bao gồm VAT, phí dịch vụ và đồ uống).
Theo Vnmedia

Bình luận(0)