Sân bay nào tốt nhất châu Âu năm 2015?

Google News

(Kiến Thức) - SkyTrax, tổ chức hàng đầu về đánh giá các công ty hàng không, vừa công bố danh sách 10 sân bay tốt nhất châu Âu năm nay.

San bay nao tot nhat chau Au nam 2015
Dựa trên đánh giá về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất của hơn 550 sân bay, trang Skytrax đã lựa chọn ra 10 sân bay tốt nhất châu Âu năm 2015. Đứng đầu danh sách là sân bay Munich (Đức). Munich đã được Skytrax đánh giá là sân bay tốt nhất ở châu Âu bởi Skytrax. Nằm về phía đông bắc của trung tâm thành phố Munich, đây là một trong những sân bay bận rộn nhất ở châu Âu và bận thứ hai ở Đức, chỉ sau sân bay Frankfurt.

San bay nao tot nhat chau Au nam 2015-Hinh-2
2. Sân bay Zurich (Thụy Sĩ): Sân bay này là trạm trung chuyển chính của hãng hàng không Swiss International Air Lines và nhiều hãng bay lớn của Thụy Sĩ. 

San bay nao tot nhat chau Au nam 2015-Hinh-3
3. Sân bay London Heathrow (Anh): Heathrow là sân bay bận rộn thứ ba trên thế giới và là sân bay lớn nhất trong năm sân bay chính phục vụ tại London.

San bay nao tot nhat chau Au nam 2015-Hinh-4
4. Sân bay Amsterdam Schiphol (Hà Lan): Sân bay Amsterdam Schiphol của Hà Lan là nơi trung chuyển cho nhiều hãng hàng không lớn như KLM, Transavia và Delta.

San bay nao tot nhat chau Au nam 2015-Hinh-5
5. Sân bay Frankfurt (Đức): Đây là một trong những trung tâm trung chuyển quan trọng nhất trên thế giới. Nó là trạm trung chuyển cho hạm đội hơn 270 máy bay của hãng hàng không Đức Lufthansa.

San bay nao tot nhat chau Au nam 2015-Hinh-6
6. Sân bay Copenhagen (Đan Mạch): Copenhagen là một trong những trung tâm sân bay sầm uất nhất ở Bắc Âu và là một điểm trung chuyển quan trọng cho hai hãng hàng không Scandinavian Airlines và Norwegian Air Shuttle.

San bay nao tot nhat chau Au nam 2015-Hinh-7
7. Sân bay Helsinki của Phần Lan với thiết kế kiến trúc độc đáo, dịch vụ tốt.

San bay nao tot nhat chau Au nam 2015-Hinh-8
8. Sân bay Cologne Bonn của Đức được đánh giá có kiến trúc hiện đại, nhà ga sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. Đây là điểm trung chuyển chính cho hãng hành không giá rẻ Germanwings.

San bay nao tot nhat chau Au nam 2015-Hinh-9
9. Sân bay quốc tế Madrid-Barajas của Tây Ban Nha: Tọa lạc tại đông bắc trung tâm Madrid, sân bay Madrid-Barajas là cửa ngõ hàng không quan trọng nhất của Tây Ban Nha và là một trong những trung tâm hàng không quan trọng nhất châu Âu.

San bay nao tot nhat chau Au nam 2015-Hinh-10
10. Sân bay London City (Anh): Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Anh, sân bay London City được đánh giá là một trong những sân bay tốt nhất châu Âu.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)