Samsung yêu cầu ngừng bán Note 7: Đại lý trong nước chưa được thông báo

Google News

(Kiến Thức) - Samsung Việt Nam và nhiều đại lý phân phối Samsung Galaxy Note 7 cho biết chưa nhận được tuyên bố ngừng bán sản phẩm này.

Sáng sớm nay (11/10), Samsung đã ra tuyên bố yêu cầu tất cả các đối tác bán hàng của hãng này ngừng bán sản phẩm di động thông minh Samsung Galaxy Note 7 và dừng đổi các điện thoại thay thế. Quyết định có phần chấn động này được đưa ra sau một loạt sự cố cháy nổ liên quan tới chiếc Note 7.
Liên quan đến việc tuyên bố này của Samsung toàn cầu, Kiến Thức đã liên hệ đến tổng đài của Samsung Việt Nam và một số đại lý phân phối dòng sản phẩm này và được biết, các đơn vị này chưa nhận được thông báo chính thức về tuyên bố này.
 Nhiều đại lý phân phối Galaxy Note 7 chưa nhận được tuyên bố dừng đổi sản phẩm sáng nay.
Cụ thể, theo nhân viên tổng đài Samsung Việt Nam, hiện bên Samsung chưa thông báo chính thức nên Samsung Việt Nam chưa trả lời cho khách hàng thông tin cụ thể về việc này được. Nếu khách hàng thấy pin báo có các biểu hiện đáng nghi hoặc không yên tâm về điện thoại Galaxy Note 7 đang dùng thì có thể mang đến các trung tâm bảo hành để các bạn nhân viên kiểm tra máy.
Còn tại Thế Giới Di Động, nhân viên tư vấn cho biết, về tuyên bố yêu cầu tất cả các đối tác bán hàng của hãng này ngừng bán và dừng đổi sản phẩm Galaxy Note 7 sáng nay, Thế Giới Di Động chưa nhận được thông báo cụ thể.
“Hiện tại bên em không bán mới sản phẩm Samsung Galaxy Note 7. Tất cả khách hàng mua máy trong khoảng thời gian cuối tháng 9, đầu tháng 10 thì bên em sẽ thu hồi lại và đổi mới cho khách vào khoảng thời gian gần đây. Tức là từ khoảng ngày 5 đến ngày 10, Samsung có một đợt hàng về đây đổi cho những khách hàng đã mua Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động. Sản phẩm đã đổi mới của khách hàng sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng”, nhân viên tư vấn tại Thế Giới Di Động nói.
Tương tự, FPTshop cũng cho hay: “Hiện tại với dòng sản phẩm Galaxy Note 7, bên em chưa có thông tin gì nên chưa thể trả lời được cho anh/chị.”
Được biết, theo các báo cáo gần đây, dòng sản phẩm Galaxy Note7 bị phát hiện là vẫn tiếp tục gây ra những vụ cháy nổ dù đã được thu hồi và thay thế bởi chính Samsung tại hầu hết các khu vực trên thế giới. Hiện nay, cả 4 nhà mạng tại Mỹ đã tuyên bố ngừng kinh doanh đối với dòng sản phẩm này, sau khi chứng kiến tổng cộng tới 5 trường hợp Galaxy Note7 cháy và phát nổ trong tuần vừa qua.
Hồng Liên

Bình luận(0)