Phát ghen với những công ty "nhà người ta" mùa World Cup

Google News

Nhân viên ở đây được phép đi làm muộn, được tặng vé bay thẳng đến Nga và nhiều ưu đãi khác không thể tin nổi.

Đến hẹn lại lên, mùa World Cup lại khiến nhiều cổ động viên Việt Nam phải thức đến 2, 3 giờ sáng để theo dõi đầy đủ các trận bóng. Tại Trung Quốc, nơi múi giờ chỉ chênh lệch Việt Nam tới 1 tiếng cũng xảy ra tình trạng tương tự. Chỉ có điều, một số công ty ở Trung Quốc lại đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên trong mùa bóng.
Công ty A ở thành phố Trùng Khánh đã ra văn bản cho phép nhân viên đi làm muộn 1 tiếng so với thông thường. Theo giám đốc phụ trách liên quan, quy định này được đưa ra nhằm giúp nhân viên cân bằng tốt hơn giữa công việc và thú vui bóng đá. Khi tinh thần sung mãn, nhân viên mới có trạng thái làm việc tốt nhất. Dù sao, World Cup cũng là dịp vui hiếm gặp, 4 năm mới có 1 lần nên công ty hy vọng nhân viên có được cơ hội thưởng thức World Cup trọn vẹn.
Công ty B thì đưa ra phúc lợi còn hấp dẫn hơn: những nhân viên có thành tích lọt top 3 trong quý sẽ nhận được một vé bay thẳng tới Nga xem World Cup. Giám đốc Triệu của công ty đã xác nhận thông tin này, đồng thời tiết lộ thêm một số phần thưởng phụ đi kèm cũng hấp dẫn không kém. Bao gồm miễn phí toàn bộ tiền khách sạn và tiền vé xem trận chung kết World Cup”. Được biết, kết quả thành tích sẽ được công bố vào cuối tháng 6.
Một công ty khác thì thưởng vé máy bay tới Nga cho nhân viên. 
Nhân viên ở công ty C thì được nghỉ tùy ý 30 phút nếu đoán đúng tỷ số của một trận đấu. Trong 30 phút đó, toàn bộ công việc sẽ do cấp trên của người này đảm nhiệm. Giám đốc công ty cho biết, hoạt động này được tổ chức để hòa chung cùng không khí World Cup náo nhiệt đang xuất hiện ở khắp mọi nơi.
Trong mùa World Cup, những món ăn ngon cũng là người bạn đồng hành không thể thiếu khi theo dõi các trận đấu. Do đó, giám đốc công ty D ở Trung Quốc đã đưa ra một ưu đãi tuyệt vời: dẫn nhân viên đi xem các trận bóng đỉnh cao mùa World Cup và ăn uống thỏa thích, mọi chi phí sẽ do giám đốc đài thọ.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)