Ocean Group bị phong tỏa tài khoản ngân hàng

Google News

Tổng Giám đốc Ocean Group (OGC) Dương Trọng Nghĩa đã ký thông báo về việc phong tỏa tài khoản OGC kể từ 6/1/2015.

Ngày 7.1.2015, ông Dương Trọng Nghĩa - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group), mã chứng khoán OGC đã có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM về việc Ocean Group bị phong tỏa tài khoản OGC tại OJB kể từ ngày 6/1/2015.
Phong toa tai khoan ngan hang cua Ocean Group
Bản công bố phong tỏa tài khoản ngân hàng của Ocean Group do TGĐ Dương Trọng Nghĩa ký
Trước đó, vào ngày 31/12/2014, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại dương đã nhận được công văn của Cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công an đề nghị Ocean Bank phong tỏa tài khoản của Ocean Group cho đến khi Ocean Bank nhận được công văn giải tỏa của Cơ quan cảnh sát điều tra.
Đến ngày 5/1/2014, Phó Tổng giám đốc của Ocean Bank Lê Thị Thu Thủy đã gửi công văn đến Ocean Group thông báo về việc phong tỏa tài khoản của tập đoàn này.
Vào tháng 10/2014, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Hà Văn Thắm - nguyên chủ tịch HĐQT Ocean Bank đồng thời là Chủ tịch HĐQT Ocean Group với tội danh vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng theo điều 179 Bộ luật Hình sự.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)