Những loài vật cưng đắt giá nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Từ sư tử trắng đến con bò Holstein, ngựa đua Green Monkey đều là những con vật cưng đắt nhất thế giới được đại gia săn lùng.

1. Ngựa đua, giá khoảng 16 triệu USD

Nhung loai vat cung dat gia nhat the gioi
Ngựa đua Green Monkey được bán với giá gần 16 triệu USD hồi năm 2006.

Ngựa đua được liệt kê vào danh sách những vật cưng đắt nhất thế giới. Những con ngựa đua có thể “kiếm ra” hàng trăm triệu USD mỗi năm nhờ thắng cược trong các cuộc đua. Năm 2006, chú ngựa đua tài năng Green Monkey được bán với giá gần 16 triệu USD tại một phiên đấu giá.
2. Chó ngao Tây Tạng, giá 1,5 triệu USD

Nhung loai vat cung dat gia nhat the gioi-Hinh-2
 

Chó ngao Tây Tạng nổi tiếng với vẻ đẹp quý tộc và có giá lên tới vài triệu USD. Sở hữu bộ lông đẹp cùng vẻ hùng dũng như sư tử, chó ngao Tây Tạng trở thành một trong những con vật cưng đắt nhất thế giới, biểu tượng giàu có của giới thượng lưu Trung Quốc.
3. Bò sữa Holstein của Hà Lan, giá khoảng 1,2 triệu USD
Nhung loai vat cung dat gia nhat the gioi-Hinh-3
 
Giá được quyết định dựa trên huyết thống và khả năng sinh sản. Năm 2009, cô bò Missy giống Holstein 3 tuổi được bán với giá 1,2 triệu USD tại Ontario (Canada). Đây là nàng bò đắt giá nhất thế giới.
4. Chó Lancelot Encore
Nhung loai vat cung dat gia nhat the gioi-Hinh-4
 
Đây thực chất là một chú chó nhân bản vô tính. Cặp đôi giàu có sống ở bang Florida (Mỹ) đã chi 155.000 USD cho một công ty công nghệ sinh học để tái hiện bản sao chú chó đã mất vì ung thư của mình.
5. Sư tử con lông trắng, giá khoảng 138.000 USD
Nhung loai vat cung dat gia nhat the gioi-Hinh-5
 
Trên thế giới hiện chỉ còn khoảng 300 con sư tử trắng, vì vậy những người yêu thú cưng sẵn sàng bỏ hàng trăm nghìn USD để sở hữu một chú sư tử trắng con. Thừa hưởng gen đột biến của giống sư tử Kruger, sư tử trắng là một trong những con vật cưng đắt nhất thế giới vô cùng đáng yêu.
6. Con bọ rơi, giá 89.000 USD
Nhung loai vat cung dat gia nhat the gioi-Hinh-6
 
Con vật cưng bọ rơi vật cưng Stag được biết đến là một sinh vật quý hiếm và đặc biệt. Để sở hữu một con bọ rơi hiếm có này, bạn có thể phải bỏ ra 89.000 USD hoặc nhiều hơn thế.
Thảo Nguyên (theo GoCompare)

Bình luận(0)