Nhóc tỳ 6 tuổi trở thành triệu phú nhờ đánh giá đồ chơi

Google News

Mới 6 tuổi nhưng cậu nhóc Ryan đã kiếm được 11 triệu USD mỗi năm nhờ các video đánh giá đồ chơi trên Youtube.

Cậu bé Ryan (6 tuổi) là chủ kênh đánh giá đồ chơi Ryan ToysReview thu hút hơn 10 triệu lượt theo dõi trên Youtube. Theo Forbes, trong năm 2017, Ryan kiếm được 11 triệu USD doanh thu trước thuế từ kênh Youtube này. Với khoản thu nhập trên, Ryan ToysReview được xếp vị trí thứ 8 trong danh sách hàng năm của tạp chí Forbes về tài khoản Youtube có lượt xem nhiều nhất.
Ryan, chủ kênh đánh giá đồ chơi Ryan ToysReview. 
Kênh Ryan ToysReview bắt đầu hoạt động từ tháng 3/ 2015 sau khi Ryan (lúc đó mới 4 tuổi) xem các kênh đánh giá đồ chơi trên Youtube. Khi đó, cậu nhóc đã thắc mắc với bố mẹ rằng tại sao mình không thể đánh gia đồ chơi qua Youtube? Từ đó, bố mẹ Ryan bắt đầu quay lại cảnh cậu đánh giá đồ chơi rồi đăng tải lên kênh này.
Khi mới bắt đầu, kênh Ryan ToysReview còn rất ít người biết đến. Đến tháng 7/2015, kênh Ryan ToysReview bắt đầu trở nên phổ biến và được yêu thích sau khi Ryan đánh giá hộp đồ chơi trứng khổng lồ, bên trong có chứa hơn 100 loại đồ chơi từ series phim Cars của Pixar. Đến nay, video đó đã cán mốc 800 triệu lượt xem.
Kênh Ryan ToysReview không chỉ đánh giá những loại đồ chơi mới nhất mà còn đánh giá thực phẩm dành cho trẻ em. Mỗi video đều nhận được nhiều lời bình luận của người dùng.
Theo Hà Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)