Nhiều chuyến bay không thể hạ cánh xuống TSN

Google News

Chiều 3/10, Sài Gòn lại hứng chịu cơn mưa lớn khiến nhiều chuyến bay các hãng hàng không nội địa và quốc tế không thể hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Do ảnh hưởng cơn mưa lớn chiều 3/10, nhiều chuyến bay không thể hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, phải bay vòng sang hạ cánh các sân bay lân cận.
Chiều 3/10, Sài Gòn lại hứng chịu cơn mưa lớn khiến nhiều chuyến bay các hãng hàng không nội địa và quốc tế không thể hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Nhiều chuyến bay không thể hạ cánh do cơn mưa lớn chiều 3/10. Ảnh: Lê Quân.
Theo hãng hàng không Vietjet, nhiều chuyến bay của hãng buộc phải hạ cánh xuống các sân bay khác do mưa quá lớn không thể hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Sau hơn một giờ chờ đợi, các chuyến bay này đã bay lại sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh an toàn.
Cụ thể, chuyến bay số hiệu VJ826 từ Kuala Lumpur (Malaysia) về TP.HCM đã phải chuyển hướng hạ cánh về sân bay Cam Ranh. Chuyến bay VJ141 từ Hà Nội về TP.HCM cũng phải bay về đậu ở Cần Thơ. Và có thêm ba chuyến bay VJ804, VJ832 và VJ139 cũng phải bay về các sân bay lân cận do mưa lớn ở Tân Sơn Nhất.
Cũng theo đại diện của hãng hàng không Vietnam Airline, do ảnh hưởng của cơn mưa lớn nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng cũng không thể hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất như dự kiến. Sau khi mưa ngớt, các hoạt động của hãng đã diễn ra bình thường.
Theo đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, cơn mưa chiều 3/10 khiến nhiều chuyến bay không thể hạ cánh do giảm tầm nhìn. Sau khi mưa ngớt, mọi hoạt động cất cánh và hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất diễn ra bình thường. Tình hình ngập bến đỗ tàu bay trong sân bay không còn nghiêm trọng, sau cơn mưa lớn nước đã rút khá nhanh.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)