Ngừng bán tiền lưu niệm 100 đồng ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Bắt đầu từ ngày 27/5, tiền lưu niệm 100 đồng sẽ chính thức ngừng bán ở chi nhánh TP HCM sau hơn một tháng phát hành và cung ứng.

Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TP HCM cho biết, bắt đầu từ ngày 27/5 sẽ chính thức dừng bán tiền lưu niệm 100 đồng phát hành nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Ngung ban tien luu niem 100 dong o TP HCM
Tờ tiền lưu niệm 100 đồng.
Bên cạnh đó, NHNN chi nhánh TP HCM cũng thông báo, từ ngày 20 đến hết 27/5, nơi này sẽ bán tiền lưu niệm vào tất cả ngày làm việc trong tuần, thay vì trước đó chỉ bán vào buổi sáng hai ngày thứ năm và thứ sáu hằng tuần như trước, để phục vụ đối tượng khách hàng chưa kịp mua tiền lưu niệm theo số lượng đã đăng ký.
Sau khoảng thời gian này, danh sách đã đăng ký nhưng đến thời điểm này chưa đến mua tiền lưu niệm của khách hàng sẽ hoàn toàn bị hủy.
Việc bán tiền lưu niệm 100 đồng tại TP HCM đã bắt đầu từ ngày 22/4 đến nay. Theo thống kê của NHNN TP HCM có 4.500 tổ chức và cá nhân đã đăng ký mua. Số lượng này đã nhiều vượt quá hạn mức cung ứng của NHNN chi nhánh TP HCM nên sẽ đưa ra quyết định chấm dứt hoạt động này.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)