Một đại gia Việt mua 10 du thuyền, 2 máy bay

Google News

Tập đoàn FLC cho biết sẽ đầu tư 10 du thuyền và 2 trực thăng tại Nha Trang để cho khách du lịch thuê.

Tại cuộc gặp mặt báo chí ngày 13/10 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC tiết lộ, tập đoàn sẽ tham gia vào kinh doanh dịch vụ cho thuê trực thăng và du thuyền tại Vinh Nha Trang (Khánh Hòa).
Theo ông Quyết, FLC sẽ đầu tư 10 du thuyền cho thuê tại Vịnh Nha Trang, chủ yếu phục vụ phân khúc khách hàng trung và cao cấp tại Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Bình Định và Đà Nẵng với bán kính trên dưới 500 km.
Ngoài ra, FLC cũng đã đặt 2 trực thăng sẽ đưa về sân bay Nội Bài trong cuối tháng 10 này. Để thực hiện mảng kinh doanh mới này, ông Quyết cho hay, FLC hiện đang thành lập một công ty con tại Nha Trang để phụ trách việc kinh doanh lĩnh vực mới này và cuối tháng 10 sẽ công bố công ty này.
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thăm quan dự án FLC Samson Beach & Golf Resort tại Sầm Sơn. Ảnh: FLC . 
Trước đó, ông chủ tập đoàn Thiên Minh cũng gây "sốc" khi đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ gồm hàng chục khách sạn, du thuyền và mới đây là bộ ba thủy phi cơ tân tiến. Hai chiếc thủy phi cơ đầu tiên của doanh nghiệp tư nhân này trị giá 3,2 triệu USD sẽ chính thức phục vụ hành khách có nhu cầu đi thăm quan từ Hà Nội - Vịnh Hạ Long chỉ mất 25 phút bay để được 40 phút ngắn vịnh Hạ Long từ trên cao.
Hiện FLC đang đầu tư mạnh vào lĩnh vực du lịch, điển hình là Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort tại Sầm Sơn – Thanh Hóa vào tháng 5/2014. Theo lãnh đạo FLC, lý do khiến FLC chọn tỉnh Thanh Hóa để đầu tư là do Thanh Hóa có vị trí địa lý rất thuận lợi. Chính sách ưu đãi đầu tư rất tốt và sự ủng hộ cao từ phía lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Thanh Hóa cũng là tỉnh rất thành công c trong thu hút đầu tư, cả trong nước và nước ngoài, đặc biệt là khu kinh tế Nghi Sơn. So với các dự án khác, chi phí đầu tư của FLC giảm đi rất nhiều.
Đánh giá về dự án này, trong buổi thăm quan dự án ngày 13/10, ông Trịnh Văn Chiến - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, dự án FLC Samson Golf Links và Khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Sầm Sơn là dự án lớn nhất của nhà đầu tư trong nước đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa. Đây là dự án có ý nghĩa quan trọng đối với hạ tầng nói chung và hạ tầng du lịch của tỉnh nói riêng và sẽ góp phần quan trọng thay đổi hình ảnh du lịch của Sầm Sơn cũng như du lịch của tỉnh Thanh Hóa.
Dự án nằm trong quần thể khu sân golf - resort - khách sạn lớn nhất dải đất miền Trung này với diện tích trên 450 ha, với tổng mức đầu tư gần 5.500 tỷ đồng.
Ngoài dự án FLC Sam Son Golf Links, Tập đoàn hiện đã được UBND Tỉnh Thanh Hóa cấp giấy chứng nhận đầu tư cho trên 10 dự án khác, bao gồm dự án FLC Vilas Sam Son, FLC Hotel Sam Son, Dự án Khu nhà hỗn hợp Nam Thành phố Thanh Hóa…
Theo Châu Anh/VTC

Bình luận(0)