Lộ diện siêu thị mới của Vingroup

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn Vingroup vừa mở thêm 1 siêu thị Vinmart thay thế siêu thị 79 Market sau khi được Alphanam nhượng lại mặt bằng trên đường Vũ Trọng Phụng (Hà Nội).

Sau khi khai trương hàng loạt siêu thị Vinmart trong thương vụ mua lại hệ thống trung tâm thương mại - siêu thị Ocean Mart của Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group), mới đây, Tập đoàn Vingroup bất ngờ khai trương thêm một siêu thị Vinmart, thay cho thương hiệu cũ là 79 Market của Alphanam.
Sieu thi moi cua Vingroup mang thuong hieu Vinmart
Siêu thị Vinmart vừa khai trương tại tòa nhà 47 Vũ Trọng Phụng - trước đây là siêu thị 79 Martket của Alphanam.
Theo ghi nhận của Kiến Thức, tại tầng 1 tòa nhà số 47 đường Vũ Trọng Phụng (Thanh Xuân – Hà Nội), siêu thị 79 Market hoàn toàn được thay thế bằng thương hiệu Vinmart của Tập đoàn Vingroup, tấm biển hiệu màu xanh, chữ đỏ đặc trưng của Vinmart lắp hoàn chỉnh thay cho tấm biển 79 Market đỏ nâu. Các khâu thiết kế, đặt kệ hàng và các mặt hàng gần như đã hoàn chỉnh. Trong đó, các mặt hàng phong phú gồm thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, đồ chơi… khá gần gũi với nhu cầu của người tiêu dùng. Theo quan sát, Vinmart có sự thay đổi khá nhiều so với 79 Martket, các quầy hàng hóa mỹ phẩm (bột giặt, dầu gội...) nằm ngay sát lối vào siêu thị. 
Một nhân viên cửa hàng nước uống - giải khát, nằm trong khuôn viên tòa nhà 47 Vũ Trọng Phụng cho biết: "Mấy hôm nay họ đang gấp rút chuyển hàng về, hôm nay có nhiều xe chở các loại nước ngọt đến. So với siêu thị cũ, mình thấy gian hàng có vẻ rộng lối đi hơn trước, mặt hàng thì có thể cũng không khác nhiều lắm".
Sieu thi moi cua Vingroup mang thuong hieu Vinmart-Hinh-2
 79 Market thời điểm khai trương tháng 5/2014.
Nhân viên bảo vệ của tòa nhà cho biết: “Khu vực siêu thị tầng 1 khá rộng rãi, diện tích gần 1.000 m2. Trước đây 79 Market bán khá nhiều mặt hàng như hàng tiêu dùng, hoặc thực phẩm tươi sống. Khách mua chủ yếu là dân văn phòng làm việc tại tòa nhà hoặc người dân quanh khu vực. Mới đây mới thấy có siêu thị mới, việc sửa chữa bắt đầu được 2 ngày rồi”.
Sự xuất hiện của Vinmart tại đây khiến không ít khách hàng bất ngờ. Cô Nguyễn Thùy Minh (52 tuổi, Quan Nhân – Thanh Xuân) chia sẻ: “Tôi mua hàng quen ở 79 Market này được 4-5 tháng rồi, không thấy dán thông báo gì về việc đóng cửa nên hôm nay vẫn đến mua như ngày thường, giờ lại thấy đổi thành siêu thị khác, đến mua thì họ chưa bán”.
Theo một nhân viên nữ tại Vinmart Vũ Trọng Phụng: “Hiện siêu thị này đang trong giai đoạn chỉnh sửa, sắp đặt kệ hàng bên trong cho phù hợp vì thế đến ngày 27/12, Vinmart của Tập đoàn Vingroup mới mở cửa đón khách đến mua sắm”.
Ngọc Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)