Hơn 500 người gây tai nạn chỉ vì tấm biển quảng cáo

Google News

(Kiến Thức) - Một tấm biển quảng cáo có hình ảnh cặp ngực trần “khủng” đã gây nên hơn 500 vụ tai nạn giao thông chỉ trong 1 ngày ở Moscow, Nga.

Tờ Daily Star mới đây đưa tin một quảng cáo nhạy cảm được đặt trên một xe tải đã gây ra tổng cộng 517 tai nạn chỉ trong một ngày tại Moscow, Nga. Quảng cáo có in hình ảnh một phụ nữ đang dùng tay che ngực trần và vùng nhạy cảm được che bằng một dải sơn màu xanh mỏng.
Tấm biển quảng cáo in khẩu hiệu “Họ cuốn hút” được đặt trên 30 chiếc xe tải chạy khắp Moscow. Hình ảnh quảng cáo trên đã khiến nhiều nam giới bị phân tâm và gây tai nạn hàng loạt.
 
Ngay sau sự cố, cảnh sát thành phố này đã phải chặn chiếc xe ngừng di chuyển trên các tuyến phố và yêu cầu dỡ bỏ hình ảnh quảng cáo.
Một nạn nhân tên Ildar Yuriev, 35 tuổi, nói: “Tôi đang trên đường đến một cuộc họp thì nhìn thấy chiếc xe tải với hình ảnh bộ ngực phụ nữ đi qua. Sau đó, tôi bị xe phía sau đâm vào, anh ta nói rằng bị hình ảnh đó làm phân tâm. Cuối cùng tôi bị trễ cuộc họp và xe của tôi phải mang đi sửa”.
Theo Dailymail, đây là chiến dịch quảng cáo mới của công ty quảng cáo Sarafan. Người phát ngôn của công ty cho biết: “Chúng tôi đang có kế hoạch đưa ra một loại quảng cáo mới trên thị trường, khuyến khích các công ty đặt biển quảng cáo của họ ở 2 bên xe tải giống như người ta vẫn thường làm ở các phương tiện giao thông công cộng”.
Tuy nhiên, vì quảng cáo này gây ra nhiều vụ tai nạn, công ty Sarafan sẽ bồi thường cho những nạn nhân không có bảo hiểm.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Phuong Lam

Một tấm biển quảng cáo mà hơn 500 vụ tai nạn vì nó, quá lớn, hình ảnh quảng cáo mờ nhạt thế này lại nhạy cảm dễ làm người ta chú ý nên cũng dế gây ra tai nạn, nếu mà có ở việt nam thì có lẽ tai nạn thương tâm lắm.