Hình ảnh đồng phục mới của Vietnam Airlines

Google News

Vietnam Airlines (VNA) sẽ thay đổi đồng loạt trang phục của đội ngũ phi công, tiếp viên dựa trên những tiêu chuẩn của hãng hàng không quốc tế 5 sao.

Đồng phục mới của Vietnam Airlines (VNA) có thiết kế cách điệu mang biểu trưng hình ảnh hoa sen. Kiểu dáng trang phục được VNA cho biết, sẽ kết hợp tính truyền thống và thời đại. Đây là một trong những mục tiêu quan trọng của VNA nhằm tạo ra một diện mạo mới trong bối cảnh phát triển mới.
Đồng phục của một hãng hàng không luôn được chú trọng đặc biệt. Hình ảnh đồng phục cho một hãng hàng không quốc gia mang biểu tượng gắn với hình ảnh truyền thống của một dân tộc. Nhiều hãng hàng không trên thế giới đã chọn một nhà thiết kế, nhãn hiệu nổi tiếng thiết kế ra những mẫu riêng cho các hãng hàng không.
Hinh anh dong phuc moi cua Vietnam Airlines
Hình ảnh trang phục mới của tiếp viên hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. 
Vì vậy đại diện VNA cho hay, hãng đã nghiên cứu rất kỹ để cố gắng lựa chọn ra mẫu thiết kế đẹp mắt nhất, phù hợp nhất, hội tụ đầy đủ những yếu tố truyền thống, vai trò hàng không chủ đạo và xu hướng phát triển của thời đại.
VNA lựa chọn Cty tư vấn thiết kế của Mỹ là Kubo Design để tư vấn thực hiện kế hoạch nhận diện mới của hãng trong nhiều năm qua. Kubo Design đã khảo sát trong 2 năm với những nhà thiết kế và các đơn vị cung cấp tại Việt Nam. Theo đó, chủ trì thiết kế đồng phục của Vietnam Airlines là nhà thiết kế Minh Hạnh, thực hiện các sản phẩm dành cho phi công, tiếp viên nam là May Đức Giang, May 10; riêng áo dài và tất cả những trang phục dành cho tiếp viên nữ do công ty May Tiền Tiến thực hiện.
Hinh anh dong phuc moi cua Vietnam Airlines-Hinh-2
Trang phục phi công nữ. 
Đồng phục dành cho phi công và nam tiếp viên là hình tượng hoa sen của logo Vietnam Airlines và hình triện chữ Vạn - tượng trưng cho bình an, may mắn, tốt lành. Với nữ tiếp viên, hoa văn trên đồng phục là mô típ hoa sen cách điệu - tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự thanh cao.
Hinh anh dong phuc moi cua Vietnam Airlines-Hinh-3
Trang phục phi công và tiếp viên nam. 
Đồng phục của phi công và tiếp viên nam là sơ-mi trắng có hình tượng hoa sen. Đồng phục của nữ tiếp viên có 2 loại, với tiếp viên phục vụ ở khoang hạng thương gia (hạng C) sẽ là áo dài màu vàng nhẹ, tiếp viên phục vụ ở khoang khách thường (hạng Y) là áo dài màu xanh lam.
Hinh anh dong phuc moi cua Vietnam Airlines-Hinh-4
Trang phục phi công, tiếp viên Vietnam Airline do nhà thiết kế Minh Hạnh đảm trách. 
Đồng phục áo dài VNA ra mắt lần này là cuộc cách mạng về kỹ thuật và công nghệ, lần đầu tiên áo dài được may trên dây chuyền công nghiệp và may theo size, điều trái ngược hoàn toàn từ trước là áo dài chỉ may đo theo từng người.
Theo Báo Dân Sinh

Bình luận(0)