Hãng hàng không United Airlines lại đuổi khách gây bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Hãng hàng không United Airlines tiếp tục khiến dư luận "dậy sóng" khi bị cáo buộc đuổi hành khách đang tới lễ cưới của mình khỏi máy bay. 

Bê bối kéo lê bác sĩ người Mỹ gốc Việt David Dao khỏi máy bay còn chưa lắng xuống thì hãng hàng không United Airlines lại bị tố đuổi một cặp đôi trên chuyến bay tới lễ cưới của họ.
Giải thích cho sự việc này, United Airlines cho biết cặp đôi này liên tục đòi ngồi ở hàng ghế đắt tiền hơn dù không chịu trả thêm phí và từ chối tuân thủ chỉ dẫn của nhân viên.
Trong khi đó, câu chuyện mà hành khách chia sẻ lại khác xa lời giải thích của hãng hàng không nhiều tai tiếng này.
Tờ USAtoday đưa tin, cặp đôi Michael Hohl và hôn thê Amber Maxwell có mặt trên chuyến bay của United Airlines từ Houston (bang Texas, Mỹ) đến Costa Rica chuẩn bị cho đám cưới.
Hang hang khong United Airlines lai duoi khach gay buc xuc
 Michael Hohl và hôn thê Amber Maxwell trên đường tới Costa Rica chuẩn bị cho lễ cưới. Ảnh: Usatoday. 
Theo lời kể của cặp đôi, họ lên máy bay thì phát hiện hành khách khác đang ngủ ngồi trên số của họ. Vì vậy, họ di chuyển qua ghế trống cùng hạng cách đó ba hàng ghế.
Thấy vậy, một tiếp viên hàng không đến hỏi cặp đôi sao không ngồi đúng số ghế trên vé. Cặp đôi giải thích sự việc và yêu cầu việc bồi thường bằng cách ngồi ở hàng ghế hạng cao hơn một bậc so với hạng ghế đặt trên vé.
Hang hang khong United Airlines lai duoi khach gay buc xuc-Hinh-2
Hãng hàng không United Airlines liên tục khiến khách hàng bức xúc vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: Usatoday.  
Phi hành đoàn không đồng ý và nhân viên an ninh yêu cầu cặp đôi rời khỏi máy bay ngay lập tức. Họ phải đặt lại vé tới lễ cưới vào sáng ngày hôm sau.
Anh Michael Hohl chia sẻ: "Chúng tôi nghĩ đây không phải chuyện lớn. Chúng tôi chỉ yêu cầu họ chuyển cho chúng tôi lên hạng cao hơn một bậc chứ đâu phải ghế hạng nhất".
Sự việc này càng càng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ trước cách hành xử thiếu văn hóa của hãng hàng không Mỹ United Airlines.
Hoàng Minh (theo Usatoday)

>> xem thêm

Bình luận(0)