Gửi tiền tại BAC A BANK để “Nhận quà, trúng vàng, đón xuân vui”

Google News

(Kiến Thức) - Nhân dịp Tết Bính Thân, BAC A BANK gửi tới khách hàng rất nhiều ưu đãi qua CTKM “Nhận quà, trúng vàng, đón xuân vui” với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Trong thời gian triển khai chương trình từ ngày 21/12/2015 đến hết ngày 19/03/2016, ngoài quà tặng tiện ích được nhận ngay khi giao dịch, khách hàng còn có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng hấp dẫn cuối chương trình.
Cụ thể, khi Khách hàng mở mới sổ tiết kiệm kỳ hạn tối thiểu 3 tháng trong thời gian diễn ra CTKM với số tiền tương ứng sẽ nhận ngay 01 thẻ cào (100% trúng quà) với nhiều lựa chọn phong phú: Phiếu quà tặng có giá trị lên tới 300.000 VND, các sản phẩm gia dụng chất lượng cao của Lock & Lock, Khay hoa quả cao cấp Miranda hay Hộp mứt gỗ mang dấu ấn thương hiệu BAC A BANK. Đây chắc chắn sẽ là những món quà ý nghĩa, góp phần điểm tô căn nhà ấm cúng của Quý Khách hàng dịp Tết đến Xuân về.
Cụ thể, Khách hàng mở mới sổ tiết kiệm kỳ hạn tối thiểu 3 tháng trong thời gian diễn ra CTKM với số tiền tương ứng sẽ nhận ngay 01 thẻ cào (100% trúng quà) với các lựa chọn phong phú như sau (*):
 
(*) Mỗi Khách hàng được nhận tối đa 01 quà tặng trong ngày và tối đa 02 quà tặng trong suốt thời gian CTKM. BAC A BANK sẽ dừng ưu đãi này khi tặng hết quà hoặc đến khi kết thúc CTKM.
Ngoài quà tặng ngay, Khách hàng còn được nhận mã số dự thưởng, tham gia quay số xác định bộ giải thưởng cuối Chương trình với các giải thưởng giá trị sau:
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc; truy cập website: www.baca-bank.vn hoặc  hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng BAC A BANK: 1800 588 828 (miễn phí).
Theo BacABank

Bình luận(0)