Giá vàng đầu tuần đi ngang, mua bán ảm đạm

Google News

(Kiến Thức) - Giá vàng hôm nay 19/6 có xu hướng đi ngang, trụ vững mức giá của phiên giao dịch ngày hôm trước.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 18/6, giá vàng thế giới giảm 2 USD so với phiên giao dịch ngày hôm trước, quanh mức 1.255 USD/ounce. Trong 48 giờ qua, giá vàng gần như không biến động.
Giá vàng tuần qua tăng giảm do những thông tin liên quan tới nội dung tăng lãi suất của Fed. Các nhà đầu tư vẫn chưa tìm thấy kênh đầu tư phù hợp khi thị trường liên tục biến đổi.
Gia vang dau tuan di ngang, mua ban am dam
Thị trường vàng đầu tuần 19/6 ảm đạm. Ảnh minh họa: Internet. 
Đợt ổn định giá vàng thế giới lần này được cho là tạm thời và không tồn tại quá lâu. Thông tin liên quan đến Tổng thống Mỹ Donald Trump, các hoạt động của Triều Tiên, tổng tuyển cử tại Anh Quốc và giá dầu tại Vùng Vịnh được cho là những yếu tố khiến giá vàng có thể quay đầu nhanh chóng.
Trong khi đó, giá vàng trong nước đầu tuần vẫn trụ vững mức giá của ngày hôm trước. Cụ thể, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,250 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,330 triệu đồng/lượng (bán ra).
Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào 36,170 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,370 triệu đồng/lượng (bán ra) tại TP HCM. Tại Hà Nội, giá vàng SJC niên yết chiều mua vào 36,170 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,390 triệu đồng/lượng (bán ra).
Kết thúc phiên cuối tuần, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,33 triệu đồng/lượng (bán ra).
Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,16 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,38 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,36 triệu đồng/lượng.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)