Đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố, Thế Giới Di Động bị phạt "đau"

Google News

Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội cho biết, Sở đã ra quyết định xử phạt hành chính 6 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Thế giới di động vì đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố.

Ngày 12/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một người mẫu được đưa vào lồng kính đặt trên xe ô tô bán tải có gắn logo của Thế Giới Di Động, diễu hành trên phố Hà Nội.
Áp tải phía sau chiếc ô tô bán tải này là một đoàn xe máy SH có treo cờ. Sự việc thu hút rất đông sự chú ý của người đi đường. Hoạt động này được cho là nhằm quảng cáo cho một dòng điện thoại vừa ra mắt tại Việt Nam.
Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng.
Người mẫu được đưa vào lồng kính diễu phố để quảng cáo cho mẫu điện thoại mới 
Được biết, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 11/8, siêu thị đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố là Thế giới di động số 58 đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Chiều ngày 12/8, xác nhận trên Tiền Phong, Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội cho biết, sau khi nghe phản ánh, ông đã cho Thanh tra Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội yêu cầu đại diện Công ty cổ phần Thế giới di động lên làm việc, lập biên bản.
“Thứ nhất, đơn vị này không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo bằng người; Thứ hai, việc họ tổ chức cho người mẫu vào trong lồng kính quảng cáo điện thoại như vậy rất phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Do vậy, chúng tôi đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng”, ông Động cho biết.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)