Độc đáo nghề ôm gấu trúc được trả 700 triệu/năm

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ việc ôm ấp những con gấu trúc con, bạn sẽ kiếm được khoản lương lên tới 711 triệu đồng mỗi năm. Đây là công việc hấp dẫn ở Trung Quốc.


Công việc hấp dẫn là ôm gấu trúc con đang đăng tuyển trên mạng Internet Trung Quốc với mức lương khá cao lên tới 32.000 USD/năm (khoảng hơn 711 triệu đồng).
Doc dao nghe om gau truc duoc tra 700 trieu/nam
Tính ra, mỗi tháng bạn có thể kiếm được 58 triệu đồng nhờ việc ôm gấu trúc. 
Công việc ôm gấu trúc rất đơn giản, chỉ việc quanh quẩn bên những con gấu con mỗi ngày, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với chúng. Với việc ôm gấu, bạn không bị áp lực về thời gian hoàn thành công việc, không phải lấy lòng đồng nghiệp hay sếp mà chỉ cần dành tình cảm cho lũ gấu.
Ngoài ra, làm nghề ôm gấu trúc này, bạn cũng sẽ có cơ hội được thực tập trước các kỹ năng chăm sóc trẻ nhỏ. Bạn sẽ cho chúng ăn, dỗ chúng ngủ, dọn phân của chúng. Đây cũng là tất cả những việc mà sau này bạn phải làm khi có con.
Yêu cầu tuyển dụng của công việc này cũng không quá khó khăn. Yêu cầu chỉ là có tình yêu động vật, có sự kiên nhẫn và thích ôm ấp. Ứng cử viên ít nhất là 22 tuổi và có hiểu biết về giống gấu trúc, có kỹ năng viết báo cáo về công việc mỗi tuần.
Thảo Nguyên (theo BP)

Bình luận(0)