Cô gái Đất Cảng vào chung kết tranh đai vô địch Number 1

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ Đỗ Thị Mai đến từ Hải Phòng đã xuất sắc giành chiếc vé vào chơi trận chung kết tại giải Boxing diễn ra ngày 14/11.

Trong làng võ thuật Việt Nam, không ai còn xa lạ với cô gái đến từ vùng đất cảng nổi tiếng có biệt danh Mai “đơ”, bởi một phần do gương mặt cô khá lạnh lùngvà khả năng lì đòn. Ở tuổi 17,cô có chiều cao 1,7m là khá “khủng” so với bạn bè đồng trang lứa, Mai tỏ rõ sự thông minh, lém lỉnh và các pha “công phá” đầy uy lực.
Đối thủ của Mai là Trần Thị Linh hiện đang khoác áo đoàn boxing Thanh Hóa cũng không hề kém cạnh về tuổi đời cũng như tuổi nghề. Linh đang sở hữu một bộ huy chương võ thuật đáng mơ ước của nhiều người, cùng với chiều cao 1,7m, Linh dễ dàng gây “khiếp sợ” cho mọi đối thủ khi bước lên sàn đấu.
Đây là trận đấu Boxingquyết định người sẽ bước vào vòng chung kết để tranh đai vô địch Number 1 ở hạng cân 60kg nữ, do đó việc lựa chọn lối chơi thông minh, quyết liệt là điều đều thấy rõ ở mỗi võ sĩ.Ở trên sàn đấu nóng bao nhiêu thì ở trên khán đài nóng lên bấy nhiêu bởi tiếng hò hét, cổ vũ liên tục của cổ động viên cho các võ sĩ.
Cô gái Đất Cảng đã chiến thắng tại trận đấu.
Trước khi trận đấu diễn ra, Trần Thị Linh được đánh giá cao hơn về mặt thể lực cũng như kinh nghiệm. Tuy nhiên ở hai hiệp đầu tiên, Mai “đơ” mới là người thi đấu nhỉnh hơn và tung ra nhiều cú đấm chính xác về phía Trần Thị Linh.Hiệp đấu cuối cùng diễn ra kịch liệt và sôi nổi với sự vùng dậy của võ sĩ Trần Thị Linh, cônhiều lần ồn ép đối thủ vào góc đài. Tuy nhiên, sự nỗ lực của Trần Thị Linh ở hiệp cuối là hoàn toàn không đủ để có thể chiến thắng được tay đấm “đàn em”.
Tiếng kẻng kết thúc trận đấu đầu tiên tranh vé vào chung kết boxing hạng cân 60kg nữ đã vang lên và cái tên được xướng lên cho người chiến thắng chính là Đỗ Thị Mai.Sự nỗ lực và cố gắng trong suốt trận đấu của cô gái trẻ đã được đền đáp một cách xứng đáng, chức vô địch Number 1 sẽ không còn xa với Đỗ Thị Mai nếu cô tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng như hiện nay.
Thông qua tài trợ chính cho giải đấu, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 mong muốn đem đến cho người hâm mộ và mỗi vận động viên nguồn năng lượng bền bỉ, cảm hứng sảng khoái nhất trong thể thao để chiến thắng bằng tinh thần “tối đa sức mạnh, chinh phục mọi thử thách”.
Các trận đấu của Giải Boxing, Võ Thuật Cổ Truyền, Muay Thái tranh đai vô địch Number 1 sẽ tiếp tục diễn ra tại CLB Võ thuật Quân Khu 7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Việt vào lúc 14h00 thứ Bảy hàng tuần.
Nước tăng lực Number 1 là sự kết hợp của Vitamin B3, Taurine, Inositol và Caffein giúp bạn nạp nhanh năng lượng đồng thời duy trì sự tỉnh táo để chinh phục mọi thử thách. Taurine cần thiết cho hệ thần kinh trung ương. Inositol cộng với Taurine là thành phần thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa đường thành glucosed giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra vitamin B3 giúp chuyển hóa các chất carbohydrate, chất béo tạo năng lượng, tổng hợp chất dinh dưỡng cho cơ thể.
PV

Bình luận(0)