Chuyện lạ: Nhân viên mua ô tô tặng sếp

Google News

Metro hôm 18/7 đưa tin, vì quá cảm kích trước sự hào phóng của sếp, các nhân viên của công ty Gravity Payments đã tích tiền suốt 6 tháng mua xe hơi để cảm ơn.

Năm ngoái, Giám đốc điều hành của Gravity Payments là ông Dan Price đã trích chính tiền lương của mình để tăng lương cho 130 nhân viên lên 70.000 USD mỗi năm.
Quá cảm động vì sự hy sinh của sếp, một nhân viên tên Alyssa O’Neal đã đứng ra quyên góp tiền để mua chiếc xe Telsa màu xanh đời mới tặng ông Price.
Giám đốc điều hành của Gravity Payments, ông Dan Price. 
Khi vừa thấy chiếc xe cùng tấm poster viết: “Cám ơn ông vì luôn đặt lợi ích của nhân viên lên trên bản thân”, ông Price xúc động không cầm được nước mắt. Vây quanh ông là những cái ôm đầy tình cảm của nhân viên.
Chia sẻ trên Facebook cá nhân, ông Price cho biết: “Các nhân viên ở Gravity đã tiết kiệm tiền suốt 6 tháng qua để mua tặng tôi chiếc xe mơ ước”.
Câu chuyện của ông Price nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với 100.000 lượt thích và 1.000 lượt chia sẻ. Nhiều người cho rằng với người sếp như ông Price, chắc hẳn các nhân viên sẽ không bao giờ muốn rời xa ông.
Mời quý độc giả xem video Top tỷ phú giàu nhất 2015 (nguồn Youtube):
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)