Chủ sim “khủng” 0989999999 nói gì về việc bán sim cho Ngọc Trinh?

Google News

(Kiến Thức) - Ông Bùi Nguyễn Gia Khang - chủ chiếc sim "khủng" 0989999999 khẳng định đã bán chiếc sim này cho Ngọc Trinh. Ông Khang mua chiếc sim này từ chủ tịch Tập đoàn Mai Linh.

Trước thông tin xôn xao trên các trang mạng về việc Ngọc Trinh vừa mua chiếc SIM “khủng” 0989999999 với giá 20 tỷ, mới đây chủ sở hữu của chiếc SIM này - ông Bùi Nguyễn Gia Khang - giám đốc một công ty thương mại dịch vụ ở quận 5, TP HCM, đã lên tiếng về sự việc.
Theo đó, ông Bùi Nguyễn Gia Khang khẳng định đã bán chiếc SIM này cho Ngọc Trinh. Tuy nhiên, giá bán không được tiết lộ.
 
Theo Zing.vn, ông Khang xác nhận đã bán chiếc SIM trên cho Ngọc Trinh để lấy tiền làm từ thiện cho đồng bào lũ lụt miền Trung. Giao dịch đã thực hiện thành công.
Cũng trong chiều 2/1, tên chủ SIM 0989999999 đã được chuyển sang tên Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989. Số tiền Ngọc Trinh đã chi để sở hữu chiếc SIM đẹp này đang được giữ kín. Ngọc Trinh cũng xác nhận đã bỏ ra nhiều tỷ đồng để mua chiếc SIM nói trên và sẽ tổ chức bán đấu giá vào giữa tháng 1.
Trước đó, Ngọc Trinh đã gây “rúng động” cư dân mạng khi đăng một trạng thái lên trang cá nhân: “Chào mừng em đã về với chệ” kèm hình ảnh cô vừa giao dịch thành công mua sim chiếc SIM khủng đuôi bảy số 9 trên.
 
Trước đó, ông Bùi Nguyễn Gia Khang đã đăng bán chiếc SIM "khủng" này với giá 20 tỷ, và cam kết chia hoa hồng 5 tỷ đồng cho người giới thiệu.
Vì thông tin này mà nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đã bỏ ra 20 tỷ để mua chiếc SIM trên.
Được biết, chiếc SIM 0989999999 được ông Khang mua lại từ chủ tịch tập đoàn Mai Linh. 100% số tiền đã đóng góp vào quỹ từ thiện “An toàn giao thông phát triển cộng đồng”. Nay cũng vì mục đích từ thiện, ông mới quyết định khó khăn bán chiếc SIM đã gắn bó với mình từ lâu.
Đông Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)