Black Friday: Bỏ hơn 2 triệu mua iPhone, nhận được... 11 miếng khoai tây

Google News

Trong những dịp khuyến mãi khủng như Black Friday, người dùng cần đặc biệt chú ý khi mua hàng, trong đó có iPhone giá rẻ.

Mới đây trên trang The Sun, một người phụ nữ sinh sống tại bang Wisconsin, Mỹ đã kể về việc cô bị lừa một cách ngoạn mục thế nào khi mua chiếc iPhone giá rẻ.
Trong đoạn video trên đăng trên LiveLeak, người phụ nữ này kể rằng có một người đàn ông lái một chiếc xe tải màu đen quanh thành phố Milwaukee, Wisconsin với một tấm bảng quảng cáo "Black Friday sale".
Black Friday: Bo hon 2 trieu mua iPhone, nhan duoc... 11 mieng khoai tay
Trả 100 USD, thay vì chiếc iPhone 6, người phụ nữ đã nhận được 11 miếng khoai tây. 
Người phụ nữ này cho biết chiếc xe trên bán đủ thứ từ: Quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách, bó sợi tóc, đĩa DVD, CD, điện thoại, máy tính xách tay.
"Khi hỏi về chiếc iPhone 6 được bày bán trên chiếc xe, người bán hàng nói chiếc điện thoại đã được kích hoạt, kết thúc hợp đồng vào cuối tháng 12. Nếu đồng ý mua, sẽ bán cho tôi với giá 100 USD.
Người bán hàng đưa cho tôi chiếc iPhone, tôi ngắm nghía và kiểm tra. Thậm chí tôi thực hiện nghe và gọi bằng chiếc iPhone này, nó hoạt động bình thường. Tôi đồng ý mua nó", người phụ nữ này kể lại.
Sau đó người bán hàng quay lưng lại, cho chiếc iPhone vào vào hộp rồi đưa cho người phụ nữ này. Không mảy may suy nghĩ, người phụ nữ này trả tiền, cầm chiếc iPhone về nhà với ý nghĩ hôm nay đã mua được một món hời.
"Tuy nhiên, khi về đến nhà và mở chiếc hộp này ra, tôi đã choáng váng khi trong hộp không phải là chiếc iPhone 6, thay vào đó là 11 miếng khoai tây", người phụ nữ buồn rầu cho biết.
Đây được xem là một bài học cảnh tỉnh cho những người tham của rẻ tại những sự kiện khuyến mãi lớn như Black Friday. Người mua hàng nên đến những địa chỉ uy tín để mua hàng nhằm giảm thiệt thòi về tài chính cũng như có được sản phẩm chất lượng.
Việc nhiều cửa hàng bách hóa, trung tâm thương mại tại Mỹ và Anh đưa ra các chương trình giảm giá ngay từ lễ Tạ ơn, mùa Black Friday 2017 đã chính thức bắt đầu.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)