Báo Anh “choáng” vì ảnh Ngọc Trinh trên máy bay VietJet Air

Google News

(Kiến Thức) - Tờ Daily Mail (Anh) vừa đăng tải thông tin về vụ rò rỉ hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh chụp ảnh cho hãng hàng không VietJet Air.

Theo tin tức của Daily Mail: "VietJet Air xấu hổ vì đã sử dụng các người mẫu mặc bikini cho chiến dịch quảng cáo của mình”.
Các bức ảnh "khiêu khích" với những người mẫu ăn mặc trang phục thiếu vải mang màu sắc của hãng hàng không đã bị rò rỉ trên Facebook tuần trước.
Các bức ảnh cho thấy các nữ người mẫu đứng trong cabin, mở tủ trên cao; đi bộ xuống cầu thang máy bay và vẫy cây pháo hoa đã gây nên một làn sóng phản ứng trên trang mạng xã hội.
Nhiều lời chỉ trích được đưa ra sau khi Ngọc Trinh, người mẫu đồ lót nổi tiếng tại Việt Nam, đăng các hình ảnh, mà được cho là được chụp cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo của VietJet Air.
Những bức ảnh lan truyền nhanh chóng trên Facebook và thu hút các ý kiến trái chiều. Có nhiều bình luận phê phán rằng hãng hàng không này đã khai thác vẻ đẹp sexy của phụ nữ để quảng bá thương hiệu của họ.
Tuy nhiên, hãng VietJet Air đã phủ nhận những hình ảnh trên và nói rằng đó không phải là một phần của một chiến dịch quảng cáo chính thức của họ. Những bức ảnh gợi cảm sau đó đã được gỡ bỏ khỏi trang Facebook của Ngọc Trinh.
Tờ Daily Mail cũng trích dẫn lời của ông Vũ Phạm Nguyên Tùng, giám đốc phát triển của hãng VietJet Air, cho biết, bức ảnh được chụp trong một buổi chụp ảnh thử nghiệm cho công ty. "Chúng tôi vẫn chưa quyết định việc liệu có sử dụng các hình ảnh này hay không", ông Tùng nói.
Tờ báo cũng cho biết, trong năm 2012, Cơ quan Hàng không dân dụng Việt Nam đã phạt VietJet Air 611 bảng Anh sau khi hãng này cho tiếp viên hàng không của mình thực hiện một điệu nhảy Hawaii trong bộ bikini trên chuyến bay khai trương giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thị trấn nghỉ mát ven biển Nha Trang.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)