AVG tích cực khắc phục sự cố đổ tháp truyền hình

Google News

Gần như toàn bộ thuê bao của AVG - Truyền hình An Viên bị ảnh hưởng do bão Sơn Tinh đã xem được trở lại các kênh chương trình AVG cung cấp.

- Với sự phối hợp giữa AVG - Truyền hình An Viên và cac Bưu điện tỉnh, hơn 10 ngày qua, gần như toàn bộ thuê bao của AVG bị ảnh hưởng do bão Sơn Tinh đã được hỗ trợ kịp thời và đã xem được trở lại các kênh chương trình AVG cung cấp.

Cơn bão số 8 mang tên Sơn Tinh tràn vào các tỉnh miền Bắc cuối tháng 10/2012 đã gây hậu quả nặng nề cho người dân ở một số tỉnh phía Bắc, nhất là ba tỉnh Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình.

Một trong những hậu quả lớn mà bão số 8 gây ra là đổ tháp truyền hình tại Nam Định - được xem là tháp truyền hình cao nhất miền Bắc hiện nay. Sự cố này khiến toàn bộ thuê bao đang sử dụng dịch vụ truyền hình số mặt đất (DTT) của AVG và khán giả Đài PT-TH Nam Định đều không xem được.
Nhân viên AVG lắp đặt truyền hình số vệ tinh DTH của Truyền hình An Viên
Nhân viên AVG lắp đặt truyền hình số vệ tinh DTH của Truyền hình An Viên
Ngay sau sự cố, AVG và các Bưu điện tỉnh trong vùng bị ảnh hưởng của bão đã nhanh chóng triển khai các phương án khắc phục hậu quả, kịp thời “bắt sóng” trở lại tới những thuê bao đang sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên.

Những khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số mặt đất DTT đã được thay thế bằng bộ thiết bị thu tín hiệu truyền hình số vệ tinh DTH. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, trong thời gian khách hàng ở ba tỉnh Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình bị gián đoạn dịch vụ, AVG không tính cước phí thuê bao.
Gia đình xem truyền hình An Viên sau khi được khắc phục
Gia đình xem truyền hình An Viên sau khi được khắc phục

Tính đến ngày 11/11, tại Nam Định đã có gần 1.000 thuê bao được lắp đặt thay thế bằng thiết bị DTH để kịp thời xem truyền hình An Viên trở lại.
 
Anh Nguyễn Văn Thắng (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) - cho biết: "Do thiên tai nên việc xem truyền hình bị gián đoán hơn 1 ngày. Tuy nhiên, sau đó nhân viên kỹ thuật AVG và của Bưu điện tỉnh Nam Định đã kịp thời đến hỗ trợ giúp việc xem truyền hình ổn định trở lại với chất lượng hình ảnh tốt”.

Nhờ ưu điểm truyền dẫn phát sóng trên cả hai hạ tầng là DTT và DTH nên việc khắc phục những sự cố như cơn bão số 8 vừa qua gây ra đã được AVG triển khai nhanh chóng.
 
Đại diện AVG cho biết: “Ngay sau khi bão số 8 gây sự cố làm đổ tháp truyền hình Nam Định, chúng tôi đã chủ động gọi điện cho tất cả thuê bao đang sử dụng hạ tầng DTT để thông báo về việc mất tín hiệu, xin lỗi khách hàng về sự cố bất ngờ do thiên tai gây ra. Đồng thời, AVG và Bưu điện tỉnh cũng nhanh chóng triển khai lắp đặt thay thế bộ thiết bị DTH cho khách hàng để khách hàng tiếp tục được xem Truyền hình An Viên trong thời gian nhanh nhất”.

Với những việc làm thiết thực của mình, AVG - Truyền hình An Viên đang góp phần mang lại niềm vui trong từng gia đình nơi bão đi qua.

Hoàng Anh

Đang đọc nhiều:

[links()]

Bình luận(0)