Twitter ra mắt tính năng chat nhóm và quay video

Google News

(Kiến Thức) - Twitter vừa cho ra mắt hai tính năng hoàn toàn mới đó là: Tính năng chat nhóm riêng tư và quay, chỉnh sửa và chia sẻ video thông qua ứng dụng.

Các tính năng mới này được cho là nỗ lực của Twitter nhằm củng cố lòng tin triển vọng tăng trưởng của nó sau một năm đầy sóng gió.

Twitter cho biết tham vọng của mình là xây dựng lượng truy cập hàng ngày lớn nhất thế giới. Và họ hy vọng có thể lôi cuốn thêm nhiều người sử dụng. Hơn nữa các nhà phân tích tin rằng các tính năng mới cùng với sự đầu tư vào công nghệ quảng cáo công ty có khả năng đạt được sự thành công như Facebook vào năm 2015.
Twitter ra mat tinh nang chat nhom va quay video
 

Hai tính năng này tuy mới đối với Twitter nhưng nó đã rất phổ biến ở các mạng xã hội khác điển hình như Facbook. Do vậy, người dùng Twitter rất mong muốn được sử dụng tính năng này.

Còn đối với tính năng video, hiện tại người dùng có thể chia sẻ video có thời lượng đến 30 giây. Với ứng dụng Twitter dành cho iPhone, người dùng có thể trực tiếp chia sẻ video từ bộ sưu tập (tính năng này sẽ sớm có mặt trên Android).

Tính năng chat nhóm cho phép người dùng trò chuyện với nhóm lên đến 20 người. Mà họ có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với bất kì ai mà họ follow mà không cần họ follow lại. Người dùng cũng có thể đặt tên và chỉnh sửa tên cho nhóm chat.

Tất cả những tính năng sẽ có mặt trong vài tuần tới và người dùng sẽ sớm có thể tham gia vào cuộc hội thoại nhóm và xem bất kỳ video nào được người dùng khác đăng trong vòng hai tuần.


Ngọc Trâm

Bình luận(0)