Tín đồ Instagram sẽ thích chiếc máy ảnh này

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc máy ảnh Polaroid Socialmatic có khả năng chụp và in ảnh giống như các máy ảnh Polaroid ban đầu, nhưng được trang bị Wi-Fi cho phép chia sẻ qua internet.

Chiếc máy ảnh nặng khoảng 544g và có một ống kính 14 megapixel phía trước và một ống kính 2 megapixel để chụp ảnh self-life ở phía sau. Kích thước máy ảnh là 5,1 x 7,6 cm và hình ảnh được in ra với một nút nhấn. 

Được trang bị GPS, Wi-Fi và Bluetooth, camera Socialmatic có khả năng gắn thẻ địa lý và in ấn từ xa. Chạy trên hệ điều hành Android với một màn hình màu cảm ứng 4.5inch, máy ảnh này cũng có chức năng như một máy tính cho phép người dùng kết nối internet và truy cập email. 

Máy ảnh Polaroid Socialmatic được trang bị pin lithium-ion có thể sạc lại và đi kèm với 4 GB dung lượng lưu trữ và có thể được mở rộng lên đến 32 GB thông qua thẻ nhớ MicroSD. 

Giá của máy ảnh Polaroid Socialmatic là 299 USD, và có hai màu đen và trắng. Ngay bây giờ các bạn có thể đặt hàng từ các nhà bán lẻ trực tuyến khác nhau. Amazon sẽ bắt đầu giao các sản phẩm này từ tháng từ tháng 1/2015. 
Trần Liên (Theo gizmag)

Bình luận(0)