Tag Heuer phát triển dòng đồng hồ thông minh đầu tiên

Google News

(Kiến Thức) - Hãng tin Reuters đã xác nhận một thực tế là công ty LVMH hiện đang phát triển những dòng đầu tiên của đồng hồ thông minh Tag Heuer.

 

Tag Heuer trước đây luôn chỉ trích các khái niệm về đồng hồ thông minh và bảo vệ quan điểm của mình rằng những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cổ điển không bao giờ mất đi sự phổ biến của nó đối với những người thành công. Tuy nhiên, trước xu hướng ưa chuộng đồng hồ thông minh thì Tag Heuer đã không thể đứng yên.
Công ty LVMH  được biết đến trên toàn thế giới là một nhà sản xuất hàng cao cấp dành cho người sành điệu như:Louis Vuitton, Givenchy, Guerlain, Chaumet, Moët & Chandon, Hennessy và nhiều thứ khác, kể cả đồng hồ Thụy Sĩ Tag Heuer. Điều đó cho thấy, Tag Heuer vẫn sẽ giữ phong cách tinh tế, sang trọng cho các công ty đồng hồ thông minh trong tương lai.
 

Đại diện của LVMH, Jean-Claude Biver phát biểu với báo chí: "Chúng tôi bắt đầu khởi động dự án này một vài tháng trước đây. Chúng tôi đã ký kết những thỏa thuận quan hệ với một số đối tác rất quan trọng cũng như lập kế hoạch để mua một vài công ty nhỏ để giúp thực hiện kế hoạch này."
Các nhà báo cho rằng đồng hồ thông minh Tag Heuer sẽ là một sản phẩm lai của  kiểu dáng cổ điển và linh kiện điện tử trên một bộ xử lý Intel. Ngoài ra, nó sẽ được trang bị với một số cảm biến sẽ giám sát các điều kiện vật chất của con người.
Trần Liên (Theo hinews)

Bình luận(0)