Người dùng Trung Quốc sắp được đổi iPhone cũ lấy mới

Google News

(Kiến Thức) - Apple chuẩn bị thực hiện chương trình "đổi máy cũ lấy máy mới" tại Trung Quốc vào tuần tới và Foxconn sẽ thu mua lại số máy cũ này.

Doi iphone cu lay moi nguoi dung Trung Quoc huong loi
Theo một báo cáo từ Bloomberg, chương trình đổi iPhone cũ lấy mới sẽ khởi động tại các cửa hàng Apple chính hãng vào ngày 31/3 này, cho phép người tiêu dùng Trung Quốc tận dụng được lợi thế của chương trình mà đã giúp tăng doanh số iPhone bán ra tại một vài quốc gia đã thực hiện, bao gồm Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Hà Lan.
Các nhân viên tại cửa hàng bán lẻ Trung Quốc sẽ xác định tình trạng của chiếc điện thoại được đem đi đổi và cấp thẻ tín dụng Apple Store cho khách hàng. Những chiếc điện thoại cũ đã được đổi sẽ được Apple bán lại cho Foxconn - là đối tác sản xuất iPhone của Apple. Foxconn sau đó sẽ sửa chữa những chiếc máy cũ nếu cần thiết và bán lại chúng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến là Alibaba và của chính công ty là Feihu và FLNet.
Tuy vậy, Apple sẽ chỉ nhận đổi máy điện thoại iPhone cũ tại Trung Quốc, mặc dù đã có thông tin cho rằng Apple sẽ cho phép khách hàng đổi các máy cũ chạy Android lấy iPhone mới tại Mỹ.
C.P. (theo 9to5mac)

>> xem thêm

Bình luận(0)