Người dùng bỏng nặng do iPhone phát nổ trong túi quần

Google News

Mới đây, các trang tin tức tại Mỹ đã ghi nhận một trường hợp iPhone bốc cháy một cách tự nhiên trong túi quần khiến cho nạn nhân phải nhập viện.

Cụ thể, Erik Johnson, một người dân sống tại Long Island (Mỹ) cho biết ông không làm bất cứ điều gì đặc biệt khiến cho chiếc điện thoại iphone phát nổ mà chỉ đơn giản là xảy ra một cách tự nhiên.
Nguyen nhan dien thoai Iphone phat no trong tui quan
 Ghi nhận trường hợp iPhone phát nổ trên ABC7.
"Tôi đã để điện thoại trong túi quần và khi khom người xuống để nhặt chìa khóa, chiếc điện thoại đã phát nổ. Tôi đã nhanh chóng xé quần và bỏ sang một bên để giảm thiểu một cách tốt đa các vết bỏng gây ra. Tôi cảm thấy cơ thể như đang cháy vậy ". Jonhson trả lời với đài ABC7.
Sau khi đã kiểm soát được tình kinh, Johnson đã phải nhập viện với những vết bỏng độ 3 trên đùi của mình và phải cần tới sự chăm sóc liên tục của đội ngũ y bác sĩ trong thời gian sau đó.
Trước đây đã có rất nhiều trường hợp iPhone phát nổ trong quá trình sử dụng, song, phần lớn trong số chúng đều có nguyên nhân xuất phát từ việc sử dụng sạc cáp không đủ tiêu chuẩn. Tuy nhiên, trường hợp của Johnson rất khác biệt, ông khẳng định sử dụng sạc cáp đi kèm theo máy trong suốt thời gian dài. Hiện tại, Apple tại Mỹ chưa đưa ra kết luận về vụ việc này.
Theo Techz

>> xem thêm

Bình luận(0)