Mua smartphone của Gionee được tặng loa và sạc dự phòng

Google News

(Kiến Thức) - Đó là chương trình khuyến mại tết của Gionee áp dụng cho một loạt smartphone kéo dài từ 24/1 – 18/2/2015.

Cụ thể, toàn bộ khách hàng mua các sản phẩm Gionee dưới đây sẽ nhận được những phần quà như: cặp ly tình yêu, loa cảm ứng, bộ dụng cụ thể thao, sạc dự phòng ....
 
Gionee Elife S5.5
Sản phẩm Gionee Elife S5.5 được bầu chọn là điện thoại mỏng nhất thế giới trong quý 2/2014. Sản phẩm có bộ xử lý 8 nhân, RAM 2GB, mỏng 5.5mm, màn hình Super Amoled hỗ trợ độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), camera chụp ảnh 13MP. Với sản phẩm phẩm này, người mua được giảm trực tiếp 600.000 đồng và được tặng kèm pin sạc di động dung lượng 10.000 mAh.
Gionee GPAD G5
Gionee Gpad G5 có màn hình lớn nhưng đáp ứng nhu cầu gọn gàng khi sử dụng bằng một tay. Máy có cấu hình mạnh với bộ xử lý 6 nhân, màn hình đẹp, 2 loa ở mặt sau thỏa sức nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc. Sản phẩm được tặng kèm bộ đế đặt máy có loa cảm ứng với tính năng tự động khuếch đại âm thanh không giới hạn. 
Gionee Elife E7 mini
 Gionee Elife E7 có thiết kế độc đáo camera có thể xoay tròn, cho ra hình ảnh sắc nét, sinh động, phù hợp với người có sở thích chụp ảnh. Ngoài ra máy còn có cấu hình mạnh với bộ xử lý 8 nhân kết hợp với công nghệ màn hình độc quyền của Sharp. Sản phẩm được tặng kèm bộ ly tình nhân. 
Gionee Marathon M3
Điện thoại này được trang bị pin lớn với dung lượng 5000 mAh với cấu hình bộ xử lý 4 nhân. Ngoài ra máy còn trang bị màn hình rộng 5 inch, công nghệ IPS cho góc nhìn đẹp. Sản phẩm được tặng kèm bình đựng nước thủy tinh. 
Mua smartphone cua Gionee duoc tang loa va sac du phong-Hinh-2
 Danh sách sản phẩm được khuyến mại
Gionee Ctrl V5
Phiên bản smartphone ở phân khúc phổ thông này sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân, màn hình cảm ứng công nghệ IPS LCD kích thước 4,7 inch đa điểm chạm, hỗ trợ 2 khe cắm SIM và có thể quay phim Full HD. Sản phẩm được tặng kèm bộ dụng cụ tập luyện thể thao gồm dây nhảy và đồ bóp tay. 
Gionee Pioneer P4
Là một trong những smartphone có giá thấp nhất trên thị trường nhưng sở hữu cấu hình mạnh. Máy trang bị bộ xử lý 4 nhân, màn hình 4,5 inch, camera 5MP hỗ trợ quay phim Full HD. Sản phẩm được tặng kèm ly sứ thủy tinh. 
Phạm vi của chương trình khuyến mại áp dụng tại các kênh phân phối lớn như Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Store, Viễn Thông  và các cửa hàng đại lý khác. 
T.L

Bình luận(0)