Motorola ra mắt loạt smartphone mới tại Trung Quốc

Google News

Sau khi rơi vào tay Lenovo, Motorola chào từ biệt Mỹ, chuyển trụ sở chính và trở lại Trung Quốc với liên tiếp 3 mẫu smartphone mới kết nối 4G LTE.

Đó là các điện thoại: Moto X, Moto X Pro và Moto G. Cả 3 mẫu smartphone này được kỳ vọng sẽ tạo ra cú kích mạnh mẽ tới thị trường người tiêu dùng điện thoại vào đầu năm 2015.
“Sau khi Lenovo hoàn thành việc mua lại, Motorola đang trở lại Trung Quốc, một thị trường smartphone đang phát triển nhanh nhất, bằng việc tung ra 3 thiết bị mới nhất. Tất cả sẽ được bán vào đầu năm 2015”, Motorola cho biết trong một thông báo.
Motorola ra mat loat smartphone moi tai Trung Quoc
 

Sự kiện trên cùng với sự hồi sinh Motorola ở Trung Quốc được tổ chức vào ngày 26.1 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia tại Bắc Kinh. Theo các nguồn tin, mẫu Moto X dự kiến sẽ bán vào tháng 2 trùng với dịp lễ hội mùa xuân ở Trung Quốc. Đây là thiết bị có màn hình 5.2 inch, đồng thời là sản phẩm đầu tiên chạy hệ điều hành Android Lollipop ở Trung Quốc.
Trong khi đó Moto X Pro thiết kế theo kiểu phablet với màn hình 6 inch nhắm chủ yếu vào phân khúc khách hàng cao cấp, sẽ được bán sau lễ hội mùa xuân. Còn Moto G có mà hình 5 inch, thiết kế 2 SIM, dành chủ yếu cho các khách hàng thuộc phân khúc giá rẻ. Cả 3 mẫu smartphone này đều có kết nối 4G LTE.
Vấn đề các dòng sản phẩm mới trên có giúp Motorola lấy được chỗ đứng trên thị thường điện thoại thông minh sôi động nhất thế giới hay không hiện vẫn chưa có lời đáp chắc chắn. Tuy nhiên, Lenovo sẽ tham gia hỗ trợ các đại lý bán hàng với mong muốn mở rộng được thị phần đáng kể của thương hiệu điện thoại này.
Theo nghenhinvietnam

Bình luận(0)