LG Watch Urbane có giá bán cao hơn cả Apple Watch

Google News

(Kiến Thức) - Mức giá khởi điểm mà LG đưa ra là 590 USD (khoảng 12,8 triệu đồng), cao hơn so với mức giá bắt đầu của Apple Watch.

LG Watch Urbane co gia ban cao hon ca Apple Watch
LG vừa thông báo về việc phát hành chiếc đồng hồ thông minh LG Watch Urbane LTE tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Mức giá khởi điểm mà LG đưa ra là 590 USD (khoảng 12,8 triệu đồng), cao hơn so với mức giá bắt đầu của Apple Watch, với 349 USD cho phiên bản thấp nhất.
LG Watch Urbane được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3, và nổi bật nhờ khả năng nghe gọi độc lập thông qua khe gắn sim tich hợp. Ngoài ra, cấu hình và thiết kế của chiếc đồng hồ thông minh này cũng là niềm mơ ước của không ít người.
LG Watch Urbane co gia ban cao hon ca Apple Watch-Hinh-2
LG trang bị cho dòng Watch Urbane một bộ khung bằng thép không gỉ, mặt đồng hồ P-OLED hình tròn với độ phân giải 320 x 320 pixel, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ vi xử lí 2 nhân Snapdragon 400 và dung lượng pin 700 mAh. Ngoài ra thì chiếc đồng hồ thông minh của LG cũng được cấp chứng nhận IP67 cho khả năng chống bụi và chống nước.
Hiện tại người dùng tại Hàn Quốc đã có thể chi tiền để mua ngay LG Watch Urbane LTE, và sản phẩm này cũng nhiều khả năng sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua con đường xách tay.

QT

Bình luận(0)