LG khai trương nhà máy 1,5 tỷ đô tại Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Tổ hợp công nghệ LG Hải Phòng có diện tích 800.000 m2, với gói đầu tư lên tới 1,5 tỉ đô và là nơi sản xuất sản phẩm công nghệ cao.

LG khai truong nha may 1,5 ty do tai Hai Phong
 Tổ hợp công nghệ LG – Hải Phòng có tổng diện tích 800.000 m2.
Ngày 27/3/2015, tại Khu công nghiệp Tràng Duệ - Hải Phòng, Công ty LG Electronics chính thức khai trương Tổ hợp công nghệ LG – Hải Phòng

. Đây là tổ hợp nhà máy có quy mô lớn nhất trong khu vực của LG với diện tích 800.000 m2, với tổng gói đầu tư lên tới 1,5 tỉ đô khi hoàn tất.

Tổ hợp công nghệ LG – Hải Phòng sẽ là nơi sản xuất và lắp ráp các sản phẩm công nghệ cao như TV, điện thoại di động, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi, các thiết bị số cho ô tô… phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu toàn cầu.
LG khai truong nha may 1,5 ty do tai Hai Phong-Hinh-2
 Hơn 400 vị khách quý có mặt trong buổi khai trương.
Buổi lễ vinh dự đón tiếp chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam – ông Dae-Joo Jun, chủ tịch tập đoàn LG – ông Bon-moo Koo và phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành – ông Bon-joon Koo cùng hơn 400 vị khách mời cùng hàng ngàn nhân viên của nhà máy.
Theo LG, lý do Hải Phòng trở thành điểm đầu tư chủ lực là nhờ vị trí chiến lược bậc nhất tại khu vực phía Bắc Việt Nam, giao thông vận tải đến các thị trường khác trong cả nước thuận tiện và nhanh chóng.
Cũng trong buổi khai trương, các quan khách đã được tận mắt nhà máy mới của LG với các dây chuyền sản xuất công nghệ cao và chính xác tuyệt đối, nơi sẽ cho ra đời hàng triệu sản phẩm công nghệ cao mang mác “Sản xuất tại Việt Nam” trong thời gian sắp tới.   
LG khai truong nha may 1,5 ty do tai Hai Phong-Hinh-3
 Đích thân Chủ tịch tập đoàn LG đón tiếp các lãnh đạo cấp cao chính phủ Việt Nam cùng các vị khách mời.
LG khai truong nha may 1,5 ty do tai Hai Phong-Hinh-4
 Đại diện lãnh đạo Hải Phòng đọc diễn văn chúc mừng trong buổi khai trương
LG khai truong nha may 1,5 ty do tai Hai Phong-Hinh-5
 Tiết mục văn nghệ của các em học sinh Tiểu học Hàng Kênh phục vụ quan khách.
LG khai truong nha may 1,5 ty do tai Hai Phong-Hinh-6
 Giây phút bấm nút khai trương Tổ hợp công nghệ LG – Hải Phòng.
LG khai truong nha may 1,5 ty do tai Hai Phong-Hinh-7
 LG cam kết đẩy mạnh chuyển giao công nghệ, thúc đẩy quá trình phát triển và hiện đại hóa ngành công nghệp điện tử Việt Nam.
Việt Anh

Bình luận(0)