iPhone 5C có khả năng bị “khai tử” trong năm tới

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù là phiên bản dễ thương, nhiều màu sắc và có giá rẻ nhất của Apple, nhưng iPhone 5C sẽ bị ngừng sản xuất vào năm 2015.

 iPhone 5C chưa bao giờ được xem là điện thoại "giá rẻ"
Thông tin này được trang tin MacRumors trích dẫn từ một báo cáo của Thời báo Thương mại và Công nghiệp Đài Loan. Theo báo cáo này, các nhà cung ứng của Apple là Wistron và Foxconn sẽ ngừng sản xuất iPhone 5C vào giữa năm 2015. Động thái này đồng nghĩa với việc mẫu iPhone giá rẻ này sẽ không còn được xuất xưởng và dần mất bóng trên thị trường di động chính ngạch.
Mặc dù iPhone 5C đã được nhắm tới người dùng bình dân, nhưng với giá bán lẻ gần 550 USD (khoảng 12 triệu đồng), mẫu iPhone này chưa bao giờ được xem là chiếc điện thoại "giá rẻ" và do đó rất khó tiêu thụ tại thị trường các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh đó, vì Apple không công bố cụ thể về doanh số bán ra của dòng máy này, nên rất khó để phân tích chính xác mức độ thành công của iPhone 5C.
Nhưng có một điều chắc chắn rằng, với nhu cầu to lớn hiện dành cho iPhone 6 và 6 Plus, cộng với việc iPhone 5S vẫn còn được được tiêu thụ trên thị trường bán lẻ, sẽ không còn ai quan tâm hoặc nhớ tới iPhone 5C nữa.
Chí Phú (theo MacRumors)

Bình luận(0)