Galaxy S6 màn hình cong có thể có giá 26 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Theo một báo cáo mới từ Ars Technica, các smartphone sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge có thể mắc hơn cả iPhone 6/6 Plus.

Galaxy S6 man hinh cong co the co gia 26 trieu dong
Trao đổi với một nguồn tin nặc danh từ một trong các đối tác nhà mạng của Samsung ở Châu Âu, trang tin công nghệ uy tín Ars Technica cho biết phiên bản mắc nhất của mẫu Galaxy S6 màn hình cong 2 bên viền với bộ nhớ trong 128GB có thể có giá bán đến 1.049 Euro (gần 26 triệu đồng), còn phiên bản 64GB của mẫu này được dự đoán sẽ có giá 949 Euro (khoảng 23 triệu đồng).
Mẫu Galaxy S6 màn hình phẳng sẽ có giá thấp hơn một chút nhưng không nhiều lắm. Theo Ars Technica, giá bán cho mẫu S6 chuẩn sẽ ở các tầm giá 749 Euro (gần 19 triệu), 849 Euro (gần 21 triệu) và 949 Euro (gần 23 triệu), tùy theo dung lượng bộ nhớ trong.
Điều quan trọng cần lưu ý là các mức giá này chưa bao gồm chi phí trợ cấp từ nhà mạng. Bên cạnh đó, cũng cần xét đến yếu tố đây chỉ là giá bán tại Châu Âu và được chuyển đổi từ đồng Euro. Vì thế, đây có thể chưa là giá bán cuối cùng của Samsung tại các khu vực và lãnh thổ khác, tuy vậy cũng giúp cho chúng ta có một chút thông tin về chiến lược chung của Samsung.
Nếu các mức giá trên là đúng sự thật, thì phiên bản Galaxy S6 "không cong" sẽ có giá cao hơn Galaxy S5. Toàn bộ giá bán rò rỉ bởi Ars Technica cũng đều cao hơn iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
Mặc dù chúng ta sẽ biết được thêm nhiều thông tin hơn về hai mẫu Galaxy S6 mới của Samsung trong vài ngày tới, khi hãng này sẽ chính thức giới thiệu hai mẫu smartphone này tại MWC 2015 (ngày 01/3), nhưng giá bán cụ thể có thể sẽ chưa được công bố vào ngày đó. Lý do là Samsung thường hay để các đối tác nhà mạng tự phát hành thông tin về giá và thời điểm bán ra.
C.P. (theo BI)

Bình luận(0)