Đừng hòng theo dõi được smartphone Blackphone 2

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu smartphone được xem là bảo mật nhất thế giới từng ra mắt tại MWC 2014 đã trở lại với phiên bản kế nhiệm trong kỳ triển lãm năm nay.

Dung hong theo doi duoc smartphone Blackphone 2
Nếu bạn quá chán với việc các ứng dụng đòi hỏi truy xuất dữ liệu riêng tư cũng như không muốn các nhà quảng cáo theo dõi từng động thái sử dụng của bạn, thì nay đã có một sản phẩm điện thoại "trinh sát" được thiết kế để giúp bạn thoát khỏi sự đeo bám "dai như đỉa" đó. Đó chính là Blackphone của hãng Silent Circle, từng ra mắt trong kỳ triển lãm di động thế giới MWC năm ngoái, nay đã trở lại với phiên bản kế nhiệm tại MWC năm nay.
Dung hong theo doi duoc smartphone Blackphone 2-Hinh-2
Blackphone 2 chạy hệ điều hành PrivatOS 1.1, được phát triển dựa trên Android và sở hữu sở hữu giao diện Spaces UI giúp nâng cao tính bảo mật bằng cách tách biệt các phiên trải nghiệm khác nhau của người dùng. Cụ thể, tính năng bảo mật này cho phép bạn đăng nhập bằng nhiều tài khoản khác nhau vào các khu vực riêng biệt trên Blackphone 2. Ví dụ, bạn có thể tạo một tài khoản riêng để đăng nhập vào toàn bộ các ứng dụng liên lạc, và tạo một tài khoản khác chỉ dành riêng cho các ứng dụng xử lý tài liệu văn bản.
Về cấu hình, Blackphone 2 chạy chip xử lý 8 nhân 64-bit (tên của chipset này vẫn chưa được tiết lộ), sở hữu một màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1080p làm từ kính cường lực Gorilla Glass 3. Máy có 3GB RAM, hỗ trợ kết nối 4G LTE, một khe cắm thẻ micro SD, và có pin dung lượng 3.060 mAh không thể tháo rời với công nghệ sạc siêu tốc.
Dung hong theo doi duoc smartphone Blackphone 2-Hinh-3
Blackphone 2 có giá bán lẻ đề xuất là 649 USD (khoảng 19 triệu đồng), bằng với mức giá của chiếc Blackphone phiên bản đầu tiên.
C.P. (theo Dailymail)

Bình luận(0)