Dự đoán tính năng "khủng" của siêu phẩm Sony Xperia Z4

Google News

(Kiến Thức) - Dù chưa ra mắt, nhưng những tính năng như màn hình 4K, chống thấm nước ở độ sâu lớn, dung lượng pin 5000 mAh...là những điểm đáng mong đợi trên Z4.

Điện thoại thông minh Sony Xperia Z4 đang là chủ đề được các tín đồ công nghệ bàn luận sôi nổi trên Internet. Đặc biệt các chuyên gia công nghệ còn đưa ra những điểm nổi trội cho thấy chiếc Z4 có khả năng lớn sẽ là điện thoại thông minh tốt nhất năm 2015.
Màn hình
Theo tin đồn, Xperia Z4 sẽ sở hữu màn hình 6,3 inch, độ phân giải 4K, cao hơn gấp bốn lần so với độ phân giải 1080p (Full HD). Ngoài ra, để bảo vệ máy không bị trầy xước, Z4 còn được trang bị cả kính cường lực thế hệ mới Corning Gorilla Glass 3. 
Du doan tinh nang
Chống thấm nước
Tính năng chống thấm nước cho phép Z4 vẫn an toàn nếu bị rớt vào nước ở độ sâu hàng trăm mét. Đương nhiên, nó cũng có khả năng chống bụi với chỉ số là IP68. Các chuyên gia đánh giá, Xperia Z4 sẽ mang lại một cấp độ mới về khả năng chống nước chưa từng có trên smartphone.
Du doan tinh nang
Cảm biến vân tay
Sony Xperia Z4 nhiều khả năng sẽ có một cảm biến dấu vân tay. Tính năng này sẽ tăng sự bảo mật của dữ liệu trên điện thoại thông minh của bạn. Hiện tại, cảm biến vân tay đã trở thành một loại tiêu chuẩn mới cho điện thoại thông minh cao cấp, bắt đầu với Apple iPhone 5s và Samsung Galaxy S5.
Dung lượng pin
Sony Xperia Z4 có dung lượng pin đáng kinh ngạc 5000 mAh giúp năng lượng được lưu trữ trong điện thoại không kết thúc nhanh chóng khi sử dụng các ứng dụng nặng và các trò chơi với đồ họa mạnh.
Du doan tinh nang
Máy ảnh
Sony từ lâu đã được biết đến như những điện thoại thông minh có máy ảnh tuyệt vời nhất. Và Xperia Z4 tiếp tục truyền thống này khi sở hữu máy ảnh 27 MP, có khả năng quay video ở độ phân giải hình ảnh Ultra HD. Ngoài ra, các ứng dụng sẽ được tích hợp vào các chức năng chỉnh sửa ảnh của điện thoại. Camera chính cũng được tích hợp một đèn flash LED kép. Camera trước cũng đáng ngạc nhiên khi có độ phân giải 10 MP.
Hệ điều hành
Các chuyên gia tin rằng Sony Xperia Z4 sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 Milkshake, phiên bản tiếp theo của hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới, được phát triển bởi Google.
Giá
Giá điện thoại luôn đóng một vai trò quan trọng. Khi người tiêu dùng phải trả giá cao cho một chiếc điện thoại thì họ cũng hi vọng nó mang lại hiệu suất cao nhất về mặt sử dụng lẫn hình ảnh của mình. Nhiều khả năng Sony Xperia Z4 sẽ có giá là 1.250 USD.
Dự kiến, Xperia Z4 sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 9/2015.
Liên Anh (Theo AI)

>> xem thêm

Bình luận(0)