Điện thoại Samsung Switch có thiết kế đẹp khó cưỡng

Google News

(Kiến Thức) - Không những thế, mẫu thiết kế cho Samsung Switch còn cho phép chuyển đổi qua lại giữa giao diện TouchWiz và Android 5.0 chỉ bằng một cú bấm nút. 

Ý tưởng sáng tạo cho mẫu điện thoại Samsung này đến từ nhà thiết kế Jermaine Smit, và cái tên gọi Switch được đặt ra là nhằm biểu thị cho khả năng dễ dàng chuyển đổi sử dụng giữa giao diện gốc của Android 5.0 Lollipop và giao diện TouchWiz của Samsung, chỉ với một cú chạm.
Về cấu hình, Samsung Swich trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất hiện nay là Snapdragon 810, một màn hình Full HD 4.8 inch, và camera sau 20.7MP tích hợp công nghệ cảm biến ảnh cải tiến ISOCELL của Samsung, cùng 2 đèn flash LED với 2 tông màu khác nhau. Thiết bị tất nhiên có cả camera trước (3.7MP), viên pin dung lượng 2890mAh đủ cho 2 ngày sử dụng, và đặc biệt là được tích hợp 4 loa (gồm 2 loa ở cạnh trên và 2 loa ở cạnh dưới thân máy).
Căn cứ theo hình ảnh, mẫu điện thoại sử dụng bộ khung vỏ trông khá cứng chắc và cực kỳ bóng lộn, nhưng khó có thể phân biệt được làm bằng loại vật liệu nào: kim loại hay là polycarbonate. Mặt trước của máy được bao phủ bởi lớp kính cường lực, các cạnh viền trông rất hẹp.
Hình ảnh mẫu thiết kế ý tưởng cho Samsung Switch:
Video giới thiệu mẫu thiết kế ý tưởng Samsung Switch:
C.P. (theo Concept-Phones)

Bình luận(0)