Đầu phát 4K đáng mong đợi nhất 2014 có giá 6,6 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Zappiti Player 4K sẽ được tung ra thị trường vào tháng 12 tới. Mức giá cho thị trường châu Âu là 249 USD, tương đương 6,6 triệu đồng.

 Zappiti Player 4K.

Zappiti là một thương hiệu đầu phát khá non trẻ, tuy nhiên, sản phẩm đầu tay Zappiti Player phát hành vào năm ngoái đã được nhiều người đón nhận. Năm nay, tiếp tục với những thành công trước đó, nhà sản xuất đến từ Pháp tiếp tục giới thiệu mẫu đầu phát mới nhất, có tên gọi Zappiti Player 4K.

Có lẽ không cần phải giải thích nhiều, sản phẩm mới của Zappiti hướng đến thị trường 4K, vốn rất "nóng" trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Zappiti Player 4K lại không chỉ nằm ở đó.
Nhà sản xuất đến từ Pháp sử dụng chipset Realtek RTD1195 cho đầu phát 4K mới nhất của họ. Realtek là một cái tên rất nổi tiếng trong lĩnh vực hình ảnh, từng là nền tảng của rất nhiều HD Player, có khả năng tương thích cao với các định dạng hình ảnh và âm thanh phổ biến.
 Giao diện của đầu phát.

Theo Zappiti, đầu phát 4K của hãng sẽ được trang bị bộ giải mã video HEVC/H.265, bao gồm cả Ultra HD. Các định dạng được hỗ trợ bao gồm MKV, M2TS, TS, BDMV, AVI, ISO Blu-ray, ISO Blu-ray 3D và MP4. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là phiên bản HDMI được trang bị chỉ dừng lại ở phiên bản 1.4.
Một số tính năng đáng chú ý khác bao gồm hỗ trợ ứng dụng Android, upscaling tín hiệu lên 4K, hỗ trợ các định dạng 3D, tích hợp giao tiếp USB 2.0 và 3.0...
Dự kiến Zappiti Player 4K sẽ được tung ra thị trường vào tháng 12 tới. Mức giá cho thị trường châu Âu là 249 USD, tương đương 6,6 triệu đồng. Trong khi đó, vẫn chưa có xác nhận chính thức từ các nhà phân phối, nhưng khả năng xuất hiện của đầu phát này tại Việt Nam là rất cao.
 
 
 
Quốc Thiện

Bình luận(0)