Bạn muốn mặc áo mới cho màn hình điện thoại Android?

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn đã chán màn hình Home phong cách "chạm icon và vuốt để chuyển trang", thì Flow Home sẽ định hình lại bằng một giao diện hoàn toàn khác. 

Phong cách "lột xác" cho giao diện màn hình Home trên smartphone Android mà Flow Home mang lại đó là nó sẽ sắp xếp các ứng dụng bạn thường hay sử dụng nhất dưới dạng dòng thời gian. Tức là bạn sẽ vuốt theo chiều dọc (từ trên xuống dưới hay ngược lại) thay vì vuốt ngang.
Hiện trong giai đoạn thử nghiệm, Flow Home chỉ mới hiển thị thông tin từ 5 ứng dụng thuộc thể loại mạng xã hội: Twitter, Facebook, Instagram, Tumblr và Feedly. Và chính vì thế, các khung thông tin trên màn hình Home thực ra là những bài viết mới trên Facebook, Twitter và bạn có thể tương tác trực tiếp với nội dung trong khung như bấm Like, theo dõi thông điệp hay Retweet. Nếu có muốn thêm nhiều thông tin, người dùng có thể bấm trực tiếp vào khung thông tin để vào ứng dụng đó.
Về phần truy cập các ứng dụng khác, Flow Home có một biểu tượng nút Home nhỏ được đặt ở góc trái hoặc phải, cho phép người dùng truy cập vào những ứng dụng thường xuyên dùng hoặc màn hình chứa tất cả các ứng dụng. Khi bấm lên, nút Home ảo này sẽ mở ra một danh sách như một chiếc bánh pie chứa các shortcut (phím tắt) dẫn đến các ứng dụng ưa thích của bạn.
Đoạn video sau đây sẽ minh họa những gì mới mẻ mà Flow Home mang lại cho giao diện màn hình Home:

Nếu quan tâm, bạn có thể tải Flow Home về từ Google Play Store. Sau khi cài đặt vào máy xong, lúc khởi động ứng dụng lần đầu, bạn hãy nhập mã XDADV2 để có thể sử dụng.
C.P. (theo Android Central)

Bình luận(0)