Apple 'tuyên chiến' với Samsung Galaxy S6 bằng iPhone 7

Google News

Thương hiệu smartphone hàng đầu của Hàn Quốc - Samsung có nguy cơ bị soán ngôi khi gặp phải đối thủ cạnh tranh đỉnh cao Apple - iphone 7.

Theo nghiên cứu mới nhất từ Strategy Analytics, sau ba năm lãnh đạo, Samsung đang thực sự phải đối mặt với Apple để giành vị trí nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Thống kê cho thấy, vào quý IV năm 2014, cả Apple và Samsung đều sở hữu doanh số bán ra như nhau: 74,5 triệu sản phẩm smartphone. 
Apple 'tuyen chien' voi Samsung Galaxy S6 bang iPhone 7
 
Những con số trên đã nói lên nhiều vấn đề hệ trọng. Doanh số bán hàng của Samsung từ 86 triệu sản phẩm bán ra trong quý IV của năm 2013 đã giảm xuống 13,4% trong năm 2014. Trong khi đó, smartphone mới nhất - iPhone 6 của Apple đã giúp thương hiệu này ‘bước’ từ con số 51 triệu sản phẩm (2013) tăng lên 46% so với cùng kỳ năm trước.
Apple 'tuyen chien' voi Samsung Galaxy S6 bang iPhone 7-Hinh-2
 
Cả hai đối thủ này đều sẽ không chấp nhận “dẫm chân tại chỗ”. Sắp tới, Galaxy S6 của Samsung và iPhone 7 của Apple sẽ được tung ra thị trường. 2 sản phẩm này là nhân tố then chốt quyết định thương hiệu danh giá nào sẽ được nắm vị trí dẫn đầu thị trường smartphone vào năm 2015.
Theo vietq.vn

Bình luận(0)